Beckham mặc đồ cực chất cưỡi mô-tô đi mua sắm

, Theo Mask Online 21:54 26/08/2014

( Mask) - Cựu danh thủ 39 tuổi thu hút mọi ánh nhìn khi diện nguyên cây đen và cưỡi mô-tô “khủng” dạo quanh thành phố Santa Monica.

Mặc dù sở hữu cả một bộ sưu tập xe hơi, thỉnh thoảng David Beckham vẫn thích vi vu trên chiếc mô-tô yêu quý của mình. Thứ 7 tuần vừa rồi, Beckham bị cánh săn ảnh bắt gặp khi rời khỏi một cửa hàng quần áo ở Santa Monica. Sau khi rời khỏi nơi đó, cựu tiền vệ LA Galaxy leo lên chiếc mô-tô đắt tiền và quay về nhà. Như mọi khi, Beckham trông rất giản dị và đời thường, ông bố 4 con chọn cho mình một chiếc áo sơmi ngắn tay màu đen kết hợp với quần jeans xẻ gối cùng màu. Không chỉ vậy, Beckham còn rất cẩn thận khi đội mũ bảo hiểm đàng hoàng, chắc hẳn cựu danh thủ người Anh không muốn vợ yêu Victoria cảm thấy lo lắng, lý do là vì nhà thiết kế từng nói rằng cô không thích chồng lái mô-tô chút nào.
 
Beckham cười tươi rói đi mua sắm.

 
Mái tóc được vuốt keo thẳng thớm của Becks. 

Cựu danh thủ rời khỏi một cửa hàng quần áo. 

Beckham đội mũ bảo hiểm đúng chuẩn để bảo đảm an toàn khi lái mô-tô.

Becks thu hút mọi ánh nhìn khi vi vu trên chiếc xe mô-tô đắt giá. 

Ngay lúc Becks chuẩn bị lái xe về nhà, một số nhân viên của tiệm nail gần đó đã tinh mắt phát hiện ra ngôi sao nổi tiếng và vội vàng chạy đến xin chụp ảnh. Đáp lại sự nhiệt tình của người hâm mộ, Beckham đã dành vài phút nói chuyện với họ và không quên chụp ảnh cùng mọi người. Đây cũng chính là lý do Becks được hâm mộ như vậy, cựu danh thủ luôn tỏ ra thân thiện mỗi khi gặp gỡ các fan của mình.    
 

Người hâm mộ tỏ ra rất phấn khích khi nhìn thấy cựu tiền vệ nổi tiếng một thời.

Beckham thân thiện bắt chuyện với mọi người rồi mới lái xe về nhà. 

Cũng trong tuần vừa rồi, Beckham đã dẫn Victoria đến tham dự buổi tiệc sinh nhật vợ Tana của ông bạn thân Gordon Ramsay tại Las Vegas. Hai vợ chồng cựu danh thủ 39 tuổi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi tình tứ khoác vai nhau như thuở vừa mới hẹn hò. 

Beckham và Victoria vẫn hạnh phúc bên nhau sau 15 năm kết hôn.

Trâm Phạm (Theo Dailymail, Mirror)