Beckham kiếm lời hơn 300 tỷ đồng nhờ bán nhà

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:35 06/10/2013

Cuối cùng cung điện Beckingham Palace cũng được gia đình Beckham bán với giá 12 triệu bảng, con số khá cao so với giá mua lúc đầu chỉ là 2,5 triệu bảng.

Beckingham Palace, khu biệt thự ở Hertfordshire chính là nơi có nhiều kỷ niệm nhất đối với Beckham và gia đình anh. David và vợ Victoria chuyển đến đây chỉ 3 tháng sau khi cưới nhau tức là cho đến thời điểm này đã hơn 14 năm. Trải qua rất nhiều cải tạo của cặp đôi này, khu biệt thự đã thực sự trở nên lộng lẫy và tráng lệ hơn rất nhiều so với thời gian đầu. Beckingham Palace dù không phải là nơi ở cố định của cặp vợ chồng này nhưng nó luôn được đánh giá là ngôi nhà đẹp nhất cũng như là biểu tượng của gia đình Becks.

Beckham kiếm lời hơn 300 tỷ đồng nhờ bán nhà 1
Khu dinh thự xa hoa tại Hertfordshire đã chính thức được Beckham bán lại.

Tuy nhiên với việc Becks đã chính thức nghỉ hưu và để thuận tiện cho những dự định trong tương lai của mình, anh và Victoria cuối cùng đã đi đến thống nhất bán ngôi nhà. Và trong ngày hôm nay cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã chính thức công bố mình sẽ rời đi sau Noel và chủ sở hữu mới của ngôi nhà đã chấp nhận trả giá 12 triệu bảng (~ 390 tỷ đồng) cho căn biệt thự xa hoa này.

Beckham kiếm lời hơn 300 tỷ đồng nhờ bán nhà 2
Nơi đây đã trở thành biểu tượng của cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nước Anh trong nhiều năm qua.

Beckham kiếm lời hơn 300 tỷ đồng nhờ bán nhà 3
Beckham và vợ quyết định "dồn tiền" mua nhà tại London.

Như vậy so với giá ban đầu mà Becks tậu căn nhà cách đây 14 năm là 2,5 triệu bảng (~ 81 tỷ đồng), số tiền sau khi anh bán lại thời điểm hiện tại là chênh lệch những 9,5 triệu bảng (~ 309 tỷ đồng). Vẫn biết giá cả ở mỗi thời kì là thay khác nhau nhưng mức chênh lệch như vậy vẫn được coi là khá "khủng".

Dự kiến sau khi bán nhà, Becks và vợ sẽ bán tiếp 1 số siêu xe sang trọng của họ để tập trung mua căn biệt thự ở trung tâm London với giá 45 triệu bảng (~ 1.462 tỷ đồng). Nơi đây sẽ thuận tiện hơn cho việc học tập của các con Beckham cũng như dự định mở quán ăn mang tên Union Cafe in Borough với người bạn Vua đầu bếp, Gordon Ramsay ở khu vực Borough, gần đó.

Beckham kiếm lời hơn 300 tỷ đồng nhờ bán nhà 4
Cả gia đình Beckham sẽ rời đến trung tâm London để thuận tiện cho công việc và học hành.