Beckham không mặc đẹp bằng con trai Romeo

, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 08/01/2015

Đó là kết quả cuộc bầu chọn của tạp chí uy tín GQ dành cho những người đàn ông ăn mặc đẹp nhất trong năm qua.

Tạp chí nổi tiếng GQ vừa công bố kết quả bầu chọn dành cho người đàn ông có gu thời trang ấn tượng nhất trong năm qua và đáng chú ý trong danh sách này, David Beckham chỉ xếp thứ 46, thậm chí anh còn kém con trai Romeo của mình hơn 20 bậc.

Beckham không mặc đẹp bằng con trai Romeo 1
Beckham thua kém con trai trong danh sách những người đàn ông ăn mặc phong cách nhất năm.

Con trai thứ 2 của nhà Becks xếp thứ 25 trong danh sách những người đàn ông phong cách nhất năm. Cậu bé gây ấn tượng trong năm qua bởi chiến dịch quảng cáo dành cho mùa Giáng sinh của nhãn hiệu thời trang Burberry. Xuất hiện với vẻ chững chạc, tự tin, có phần lãng tử, Romeo được đánh giá cao trong vai trò người mẫu. Không ít người sửng sốt khi có tin con trai Becks được trả 45.000 bảng cho lần hợp tác với Burberry này.

Beckham không mặc đẹp bằng con trai Romeo 2
Romeo nổi lên với loạt ảnh quảng cáo cho hãng thời trang Burberry.

Một cái tên khá bất ngờ góp mặt trong danh sách này là Wayne Rooney. Gã Shrek đứng ngay sau quý tử nhà Becks ở vị trí số 26. Trong khi đó, danh sách những người đàn ông ăn mặc tệ nhất năm cũng có bóng dáng của 1 cầu thủ bóng đá, đó là Alex Song ở vị trí thứ 10. Cựu tiền vệ Arsenal và Barcelona thường gây chú ý bằng những bộ đồ màu mè, nữ tính và không giống ai.

Beckham không mặc đẹp bằng con trai Romeo 3
Alex Song thường gây sốc với gu thời trang thảm họa.