Beckham gọi Zidane là "thiên tài" trong ngày sinh nhật của huyền thoại người Pháp

, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 24/06/2015

David Beckham đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người đồng đội cũ của mình trong màu áo Real Madrid.

Ngày hôm qua, 23/6 là dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 43 của cựu danh thủ người Pháp, Zinedine Zidane. Trong ngày đặc biệt của mình, Zizou đã nhận được rất nhiều những lời chúc ý nghĩa từ các fan hâm mộ cũng như những người đồng nghiệp. Một trong số những cầu thủ từng có khoảng thời gian thi đấu cùng Zidane trong màu áo Real Madrid là David Beckham cũng đã dành những lời khen ngợi tuyệt vời tới anh.

Trên facebook cá nhân, cựu tiền vệ người Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật, bạn của tôi. Có thể ai đó không muốn mọi người gọi mình là thiên tài nhưng quả thật, anh xứng đáng với cụm từ đó. Phong cách chuyên nghiệp, làm việc chăm chỉ bên cạnh tài năng xuất chúng là những điểm nổi bật nhất khi nói về Zidane cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Gửi tới anh những lời chúc tốt đẹp nhất, Zizou!"



Beckham và Zidane đã từng là 2 trong số những ngôi sao sáng nhất của dải thiên hà Real Madrid trong khoảng thời gian từ năm 2003 đến 2006. Đáng tiếc là trong những năm sát cánh bên nhau, Zidane và Beckham không có cơ hội giành những danh hiệu lớn cùng đội bóng Hoàng gia. Dẫu sao, trên cả sân cỏ lẫn ngoài đời, Beckham và Zidane đều có mối quan hệ bạn bè rất khăng khít.

Beckham và Zidane từng là đồng đội thân thiết tại Real Madrid.

Về phía huyền thoại người Pháp, sau khi giải nghệ, anh vẫn gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Mùa giải 2013-2014, Zidane đã là cánh tay phải đắc lực của HLV Ancelotti giúp Real Madrid giành chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử. 

Ở mùa giải 2014-2015, Zizou được chuyển xuống dẫn dắt đội B của Real Madrid để lấy kinh nghiệm. Sau khi HLV Ancelotti bị sa thải vì một mùa giải trắng tay, những tưởng chủ tịch Perez sẽ bổ nhiệm "số 10" vĩ đại của xứ lục lăng ngồi vào ghế nóng ở Bernabeu, tuy nhiên, nhà tài phiệt này đã chọn HLV Rafa Benitez cho vị trí này.

Zidane đã không được tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu sau khi HLV Ancelotti bị sa thải.