Beckham gây cười với mái tóc "nhầy nhụa" trứng sống

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 22:01 01/02/2014

Trong trò chơi kỳ lạ mang tên "Rút thăm trứng", Beckham đã trở thành người thua cuộc với mái tóc bê bết trứng sống.

Ngày hôm qua, trong chương trình nổi tiếng của Mỹ, "Late Night With Jimmy Fallon", Beckham đã vinh dự được trở thành khách mời. Tại đây anh cùng người dẫn chương trình kiêm diễn viên hài nổi tiếng Jimmy Fallon đã trở thành đối thủ của nhau trong 1 trò chơi mang tên "Egg Russian Roulette", tạm dịch là "Rút thăm trứng".

Beckham gây cười với mái tóc "nhầy nhụa" trứng sống 1
Beckham là khách mời trong chương trình nổi tiếng của Mỹ, "Late Night With Jimmy Fallon".

Đây là 1 trò chơi có luật chơi khá hài hước và "éo le". Có tổng cộng 12 quả trứng được tô vẽ giống những trái bóng trong đó có 4 quả là trứng sống, số còn lại là trứng chín. Người chơi sẽ phải chọn lần lượt từng quả trứng và tự đập "không thương tiếc" vào đầu mình. Ai là người đập 2 quả trứng sống vào đầu mình trước sẽ là người thua cuộc. 

Beckham gây cười với mái tóc "nhầy nhụa" trứng sống 2
Beckham cùng Jimmy Fallon "hành hạ" nhau với những trái trứng sống trong trò chơi hài hước.

Mặc dù đến chương trình với bộ cánh và phong thái lịch lãm quen thuộc, nhưng Beckham đã không gặp may mắn ngay trong lần chọn trứng đầu tiên. Hậu quả là mái tóc tóc của anh đã bê bết với lòng trắng và lòng đỏ trứng.

Beckham gây cười với mái tóc "nhầy nhụa" trứng sống 3
Mái tóc của Becks dính bê bết trứng sống.

Trò chơi trở nên rất kịch tính khi sau đó đối thủ của anh "cân bằng tỷ số" với 1 quả trứng sống dính bết trên trán. Tuy nhiên cuối cùng Beckham vẫn trở thành người thua cuộc sau khi kém may mắn trong sự lựa chọn sau đó. Mặc dù ra về với mái tóc nhầy nhụa trứng nhưng Beckham vẫn nở nụ cười rất tươi trên môi. 

Beckham gây cười với mái tóc "nhầy nhụa" trứng sống 4

Clip game show hài hước.

Trước khi trở thành khách mời của chương trình này, Beckham khá bận rộn với những lời mời quảng cáo. Mới đây cựu tiền vệ người Anh cùng chân dài xinh đẹp Andreea Diaconu đã có bộ ảnh đầu tiên cho nhãn hàng thời trang Belstaff trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập xuân hè 2014.

Beckham gây cười với mái tóc "nhầy nhụa" trứng sống 5

Beckham gây cười với mái tóc "nhầy nhụa" trứng sống 6
Beckham đầy manly trong bộ ảnh quảng cáo mới.