Beckham được khen "là người anh trai tốt nhất trên đời"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 03/05/2014

Trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 39 của mình, David Beckham đã nhận được vô số những lời chúc mừng, 1 trong số đó là những chia sẻ đầy cảm động của Joanne, cô em ruột của tiền vệ người Anh.<br/>

Ngày hôm qua chính là kỷ niệm sinh nhật lần thứ 39 của cựu đội trưởng đội tuyển Anh, David Beckham (2/5/1975). Trong ngày quan trọng này, Becks đã nhận được rất nhiều những lời chúc tốt đẹp từ khắp các fan trên thế giới qua các trang mạng xã hội như twitter, facebook… Đáng chú ý trong số những lời chúc mừng này có cả Joanne Beckham, cô em ruột của cựu số 7 huyền thoại.

Tôi muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người anh trai tốt nhất trên đời của mình. Thật sự rất may mắn khi có 1 người anh tuyệt vời và tốt bụng như vậy trong cuộc sống”,  Joanne chia sẻ kèm theo 1 tấm hình cô tạo dáng cùng anh trai mình.

Tấm hình và những lời chia sẻ cảm động của em gái Beckham.

Ngoài em gái, Beckham cũng nhận được những lời chúc ý nghĩa khác từ chính những CLB mà anh từng khoác áo. Trên trang Instagram chính thức của MU xuất hiện dòng status: "Cựu tiền vệ của đội bóng, David Beckham bước sang tuổi 39 ngày hôm nay. Anh đã chơi 394 trận trong màu áo Quỷ đỏ và ghi được 85 bàn, rất nhiều trong số đó là những bàn thắng đẹp mắt. Chúc mừng sinh nhật anh, David".

Còn trên twitter của CLB Real Madrid, David Beckham cũng được nhắc đến trong ngày đặc biệt này: "Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất trong dịp sinh nhật cựu cầu thủ của đội bóng, David Beckham".

Beckham nhận được lời chúc từ những đội bóng cũ.

Mới ít tuần trước, bà xã của Beckham, Victoria đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 bằng chuyến dã ngoại với gia đình và buổi đi chơi cùng những người bạn thân thiết. Còn hôm qua, vẫn chưa biết David Beckham sẽ có kế hoạch gì nhưng nhiều khả năng cựu danh thủ điển trai cũng sẽ dành những khoảng thời gian ý nghĩa này cho vợ và các con.

Ngay sau sinh nhật của Victoria là sinh nhật của Beckham. Rất có thể anh sẽ lại dành cả ngày hôm này cho vợ và các con mình.