Beckham "đốn tim" fan bằng nụ hôn đắm đuối Victoria đêm Giáng sinh

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:02 25/12/2015

Tình cảm nồng nàn của cặp đôi nổi tiếng bậc nhất làng bóng đá thế giới khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Kết hôn với nhau gần 2 thập kỷ và có 4 thiên thần đáng yêu nhưng tình cảm của cặp Becks - Vic vẫn nồng nàn, ngọt ngào như thuở ban đầu.

Cặp đôi nổi tiếng bậc nhất làng bóng đá thế giới vừa khiến người hâm mộ “phát sốt” với hình ảnh trao nhau nụ hôn đắm đuối trong một không gian vô cùng lãng mạn đêm Giáng sinh.

Beckham trao cho bà xã Victoria nụ hôn ngọt lịm

Bức ảnh gây bão trên vừa được Beckham chia sẻ trên Instagram cá nhân. Trong bức ảnh, cựu danh thủ Man Utd trao cho bà xã tài năng nụ hôn ngọt lịm dưới gốc cây tầm gửi ở một không gian ấm áp và không kém phần lãng mạn.

Dù bức ảnh được chụp ngược sáng, không rõ mặt của cả hai nhưng các fan đều cảm nhận được vẻ hạnh phúc viên mãn mà vợ chồng Becks - Vic đang cùng nhau tận hưởng.

Bên dưới bức ảnh lãng mạn là dòng chia sẻ ngọt ngào của Becks: “Những nụ hôn đêm Giáng sinh luôn là tuyệt vời nhất… Những đứa trẻ đã ghi lại hình ảnh của cha mẹ chúng… Chúc mừng Giáng sinh. ”.

Hạnh phúc trọn vẹn của gia đình Becks - Vic khiến các fan ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh Beckham hôn Victoria đắm đuối đêm Giáng sinh đã nhận được gần 600 nghìn lượt “Like” (yêu thích) và hàng nghìn lời bình luận. Hầu hết các fan đều bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu bền vững của vợ chồng Becks-Vic.

Mặc dù không ít lần xuất hiện những tin đồn về cuộc hôn nhân tan vỡ nhưng cựu danh thủ Man Utd và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng vẫn luôn xuất hiện tình tứ cùng nhau trong mọi sự kiện. Becks – Vic cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm lãng mạn trước công chúng. Sự hạnh phúc trọn vẹn của gia đình nổi tiếng này làm cho hàng triệu người phải ghen tỵ.

Beckham- Victoria luôn xuất hiện tình tứ cùng nhau trong mọi sự kiện

Chia sẻ về lễ Giáng sinh năm nay, Beckham cho biết, vợ chồng anh và các con đón Giáng sinh vô cùng đơn giản. Cả nhà quây quần bên nhau và cùng dùng bữa, tặng quà như những gia đình bình thường khác chứ không tiệc tùng hoành tráng.

Cựu tiền vệ điển trai người Anh trả lời trong cuộc phỏng vấn với đài BBC: "Tôi nghĩ Giáng sinh của gia đình tôi cũng chỉ như mọi người thôi. Nó rất bình thường. Chúng tôi mở quà tặng, vui vẻ bên nhau, thưởng thức bữa tối Giáng sinh theo kiểu truyền thống.

Chúng tôi rất coi trọng những giá trị truyền thống. Gia đình tôi luôn nghỉ Giáng sinh ở London bởi đó là nhà chúng tôi, nơi tất cả các gia đình đều ở đây."

Beckham cũng cho biết thêm anh không quá đau đầu khi phải chọn quà Giáng sinh cho cô vợ tài năng Victoria như mọi người vẫn nghĩ.

Những nụ hôn ngọt ngào của Beckham - Victoria qua năm tháng:

Nụ hôn đầu tiên trước ống kính của Victoria và Beckham khi hai người công bố lễ đính hôn.

Hai vợ chồng cùng mặc áo đôi và tình tứ đi dự sự kiện.

Beckham hôn má vợ trong buổi ra mắt đĩa đơn mới của nữ ca sĩ "You're out of your mind".

Beckham - Victoria trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên sân Old Trafford vào năm 2000. Cặp đôi đã có cậu con trai đầu lòng Brooklyn.

Beckham vui sướng hôn vợ sau khi được trao tước OBE (Thành viên Đế chế Anh).

Bà Becks "chu môi" hôn lên má chồng rất tình cảm để chụp ảnh "tự sướng". David Beckham tươi cười hạnh phúc nhưng cũng có phần lúng túng vì nụ hôn bất ngờ của vợ.