Beckham dắt các con đi “nghịch” tuyết

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 22/01/2013

Becks cùng 2 cậu con trai lớn là Brooklyn và Romeo đã có một buổi chiều đầy thú vị…

Thời gian này tại London, nhiệt độ đang xuống rất thấp, tuyết bắt đầu rơi nhiều, đây là điều kiện tuyệt vời cho người dân tại đây có thêm những trò chơi giải trí thú vị. Cuối tuần vừa qua, Beckham đã dành thời gian để đưa 2 cậu lớn ra ngoài tận hưởng không khí đặc biệt này. Tuy là người Anh nhưng phần lớn tuổi thơ của Brooklyn Romeo đều gắn với cuộc sống tại Los Angeles, Mỹ. Chính vì vậy, việc được nhìn thấy tuyết là một thứ gì đó rất mới lạ với 2 cậu con trai nhà Becks.

Beckham dắt các con đi “nghịch” tuyết 1
Romeo rất thích thú khi được nghịch tuyết.


Beckham dắt các con đi “nghịch” tuyết 2
Becks đang trợ giúp Brooklyn trong trò chơi trượt ván trên tuyết.


Người ta đã bắt gặp cảnh tượng 3 cha con đùa vui tại đồi Primrose vào chiều Chủ nhật. Cầu thủ 37 tuổi trông rất giản dị nhưng vô cùng ấn tượng với áo khoác bông ấm áp, một chiếc mũ len và một đôi giày cao cổ. Có vẻ như lúc đầu, Becks chỉ định dắt 2 con ra ngoài chơi tuy nhiên, cầu thủ người Anh nhanh chóng bị cuốn hút trước những trò chơi thú vị cùng với tuyết. Trong “chuyến dã ngoại” lần này, người ta không thấy có sự xuất hiện của Vic cùng Cruz Harper. Có lẽ thời tiết lạnh giá này không phù hợp với cựu thành viên ban nhạc Spice Girls và các con nhỏ của mình.

Beckham dắt các con đi “nghịch” tuyết 3
Becks ăn mặc giản dị nhưng vẫn rất nổi bật.


Beckham dắt các con đi “nghịch” tuyết 4

Beckham dắt các con đi “nghịch” tuyết 5
Becks cùng Brooklyn cầm ván di chuyển lên đỉnh đồi để trượt xuống.

Nhà Becks mới đây đã chuyển về London sau khi cầu thủ này kết thúc hợp đồng với CLB bóng đá Mỹ, LA Galaxy. Tạm thời, gia đình nổi tiếng này sẽ ở tại căn biệt thự trị giá 20 triệu bảng (660 tỷ đồng) với đầy đủ tiện nghi và hệ thống bảo mật cao, 3 cậu con trai nhà Becks cũng đã được gửi đi học ở trường học danh tiếng bậc nhất tại London.