Beckham cũng phải "ngao ngán" trước tuyệt phẩm gần 60 mét của Wayne Rooney

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:30 23/03/2014

Trong trận đấu với West Ham, <a href="http://kenh14.vn/wayne-rooney.html" target="_blank">Wayne Rooney</a> đã tái hiện lại cú sút từ giữa sân nổi tiếng của người đàn anh <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">David Beckham</a>.<br/>

Trận đấu với West Ham tại vòng đấu thứ 31 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến 1 trong những khoảnh khắc ghi bàn đẹp nhất đối với cá nhân tiền đạo Wayne Rooney. Phút thứ 8, quan sát thấy thủ thành Adrian của đội chủ nhà lên cao, R10 đã tung cú sút rất nhanh từ cự ly gần giữa sân. Bóng đi nhanh và rơi thẳng vào khung thành khiến thủ thành của đội chủ nhà hoàn toàn bất ngờ và bó tay.

Cú sút đầy bất ngờ ở cự ly 55m của Rooney.



Bóng đi hình cầu vồng rót thẳng vào khung thành West Ham.

Thủ thành Adrian bất lực trước tuyệt phẩm của Rooney.

Clip bàn thắng của Rooney.

Chứng kiến pha ghi bàn tuyệt đẹp của Rooney, nhiều người liên tưởng tới bàn thắng gần như tương tự cũng của 1 huyền thoại khác của sân Old Trafford, David Beckham. Trong trận đấu với Wimbledon vào năm 1996, cú sút từ giữa sân của Beckham đã khiến tên tuổi của anh nổi tiếng khắp làng túc cầu thời bấy giờ.

Beckham từng lập 1 tuyệt phẩm tương tự vào năm 1996.


Rất tình cờ, trong trận đấu trên sân Upton Park vừa rồi, David Beckham cũng dự khán để cổ vũ Quỷ đỏ. Chứng kiến người đàn em Rooney lập tuyệt phẩm giống hệt mình, cựu đội trưởng đội tuyển Anh tỏ ra khá sửng sốt xen lẫn vui mừng.

Beckham xuất hiện trên khán đài cổ vũ MU.

Rooney trận này đã lập cú đúp mang về chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ. Sau trận đấu, chia sẻ về tuyệt phẩm của mình, tiền đạo mang áo số 10 cũng hài hước khẳng định bàn thắng này của anh “ăn đứt” pha ghi bàn của Becks cách đây 18 năm.

Rooney đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo MU.