Beckham cùng 3 quý tử háo hức xem khúc côn cầu

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 26/05/2014

David Beckham và các con đã có một ngày thứ 7 cuối tuần vui vẻ khi đội bóng yêu thích Los Angeles Kings giành chiến thắng.

Vừa trở về Mỹ nhưng 4 bố con Beckham không quên đi cổ vũ đội bóng khúc côn cầu yêu thích Los Angeles Kings trong trận đấu play-off quan trọng với Chicago Blackhawks. Không phụ sự nhiệt tình của những khán giả VIP, the Kings đã có một trận đấu hay và giành chiến thắng cuối cùng với tỷ số 4-3. Sau trận đấu, bố con Becks còn nhận được những món quà đặc biệt từ các cầu thủ.
 
Bố con Beckham say sưa theo dõi trận đấu ở hàng ghế VIP.

Romeo và Cruz đều mặc áo đấu của đội bóng yêu thích.

Và cổ vũ rất nhiệt tình.

Còn Beckham thì lại thêm 1 lần hớ hênh vì chiếc quần tụt của mình.

4 bố con được tặng cây gậy của các cầu thủ sau trận đấu.

Trước đó, ngày thứ 6, hai vợ chồng Beckham cùng các con đã trở về Los Angeles sau 1 thời gian ở Anh. Cả gia đình nổi tiếng xuất hiện với gu thời trang khá ấn tượng tại sân bay nước Mỹ. Victoria như thường lệ vẫn sang trọng và sành điệu mỗi lần xuất hiện trước đám đông. Biểu tượng thời trang Anh quốc diện quần jeans bó sát với đôi giày cao gót trông khá đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và cuốn hút.



Tuy nhiên, gây chú ý với các phóng viên nhất chính là hình ảnh đáng yêu của cô bé Harper Seven. Có vẻ như cô công chúa út của nhà Beckham khá mệt mỏi sau chuyến bay dài. Bằng chứng là cô bé liên tục ôm chặt và dựa vào vai bố Becks 1 cách uể oải.

Bé Harper có vẻ khá buồn ngủ.

 

Cô bé liên tục gục đầu vào vai bố Becks.

Trước khi trở lại Mỹ, hai vợ chồng Beckham phải di chuyển đến khá nhiều nơi trên thế giới. Đầu tháng này, Beckham Victoria còn tay trong tay trên thảm đỏ Met Gala nhưng ngay sau đó lại mỗi người một nơi. Nhà thiết kế 40 tuổi bận bịu với những sự kiện giới thiệu bộ sưu tập của mình ở Singapore và Jakarta trong khi cựu tiền vệ MU hết vi vu sang Mỹ xem bóng rổ lại quay về London ra mắt bộ sưu tập đồ lót H&M.

Cặp vợ chồng nổi tiếng sang trọng trên thảm đỏ Met Gala.
 
Trong khi Beck đi xem bóng rổ ở Mỹ...

...thì Vic ra mắt bộ sưu tập thời trang ở Singapore.

Tuy nhiên, các fan của David Beckham ở Anh không cần phải thất vọng quá lâu vì cựu cầu thủ của MU sẽ sớm trở lại và có thể dành nhiều thời gian ở quê nhà hơn trong tương lai. Lý do là vì Becks Vic lại vừa sắm thêm một căn biệt thự làm "tổ ấm" ở trung tâm London, với ước tính giá trị lên tới khoảng 30 triệu bảng Anh (~ 1.000 tỷ đồng).