Beckham chi 1,6 tỷ đồng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 23:05 21/12/2013

Tiền rõ ràng không phải là 1 vấn đề với nhà Becks khi mới đây anh cùng vợ đã chi tới hơn 1,6 tỷ đồng cho dịp Noel sắp tới.

Noel và năm mới là những dịp lễ tết quan trọng nhất của người Anh và với gia đình Beckham cũng không phải ngoại lệ. Hiểu được ý nghĩa của ngày lễ này, mới đây, Beckham cùng bà xã Victoria đã quyết định mạnh tay vung tiền để trang hoàng cho căn biệt thự mới sắm của mình.

Theo 1 nguồn tin từ tờ The Sun, cặp đôi này đã chi tới 50.000 bảng Anh (~ 1,62 tỷ đồng) để trang hoàng lại tòa lâu đài của mình. Theo đó, những ngày gần đây, Beckham đã có mặt tại Fortnum & Mason, cửa hàng quà tặng lớn nhất tại London để trực tiếp chọn cho mình những món đồ trang trí ưng ý nhất. Beckham sau đó đã “đầu tư” 1 cây thông Noel khổng lồ với những món đồ trang trí bằng kim cương đắt tiền. 

Beckham chi 1,6 tỷ đồng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh 1
Tờ The Sun hé lộ Becks đã chi tới 50.000 bảng Anh để trang trí cho ngày lễ Noel.

Theo như vợ chồng Becks thì họ muốn tạo 1 không khí Giáng sinh vui vẻ nhất cho các con của mình. Chính vì vậy cặp đôi này rất chịu khó “đầu tư”, nhất là khi tiền không phải là vấn đề với cả Beckham Victoria

Beckham chi 1,6 tỷ đồng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh 2
Vợ chồng Becks muốn tạo ra 1 không khí Noel thật dễ chịu với các con.

Điều đó được thể hiện qua căn biệt thự mà cặp đôi này mới sở hữu tháng trước. "Tòa lâu đài" này có giá tới 40 triệu bảng (~ 1.300 tỷ đồng) bao gồm 4 tầng với 1 tiệm cắt tóc mini cũng như 2 phòng làm kho giày của bà Becks. Ngoài ra, Victoria còn có phòng riêng để cắt sửa móng tay cũng như make-up. Biệt thự này cũng có 1 căn hầm bí mật mà chỉ có nhân viên trong nhà mới có thể đặt chân xuống. 

Beckham chi 1,6 tỷ đồng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh 3
Căn biệt thự đắt tiền mới sắm của nhà Becks.

Ở mỗi phòng trong căn biệt thự này đều có 1 hệ thống âm thanh riêng điều chỉnh bằng điện thoại di động hoặc máy tính. Mỗi phóng tắm đều có 1 ti vi plasma chống thấm nước. Tầng 2 của căn biệt thự gồm 4 phòng ngủ dành cho các em bé trong gia đình. Dưới tầng 1 sẽ bao gồm phòng thư viện, 1 phòng tập thể dục và massage, 1 khu vườn nhỏ và 1 nhà chứa các siêu xe của Becks.

Beckham chi 1,6 tỷ đồng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh 4
Beckham đã là hàng xóm với Hoàng tử Williams.