Beckham “cấm túc” các con xem tivi

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 17/08/2013

Ông bố điển trai và nghiêm khắc David Beckham luôn hạn chế cho ba cậu nhóc và cô công chúa nhỏ xem tivi.

Giống như nhiều ông bố bà mẹ khác, cựu tiền vệ Anh David Beckham cũng nhận thấy tác hại của việc con ngồi hàng giờ thụ động trước màn hình vô tuyến. Chính vì vậy ông bố nghiêm khắc này đã đặt ra giới hạn giờ giấc cho các con xem tivi.

Beckham “cấm túc” các con xem tivi 1
Becks không muốn các con của mình dành nhiều thời gian bên tivi

Ngồi trước màn hình, Becks luôn là người cầm điều khiển tivi và luôn muốn các con tránh xa nó. Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn Tạp chí Heat, cựu thủ quân đội tuyển Anh chia sẻ: "Tôi là người cầm chiếc điều khiển. Các con tôi cũng hiểu rằng, bố mới là người quyết định việc có được xem hay không". Becks cũng cho biết, anh hướng cho các con xem những chương trình phù hợp với lứa tuổi của mình. Bản thân anh chỉ thường xem bóng đá, nhưng khi ở bên cạnh Vic thì hai vợ chồng anh sẽ cùng nhau xem hài kịch. 

Beckham “cấm túc” các con xem tivi 2
Thay vào đó Becks thường xuyên cho các con ra ngoài cùng các hoạt động ngoài trời

Chia tay sân cỏ hồi tháng 5 vừa qua, Becks hiện đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi rảnh rỗi bên gia đình. "Tôi thích làm những điều đơn giản như đến nhà bà, đi dạo quanh nhà bố mẹ hay tới thăm chị và em gái", Becks thổ lộ. Cựu ngôi sao MU cũng vui vẻ thổ lộ rằng anh cũng thích đi thăm họ hàng và thong thả nhâm nhi tách trà, nói chuyện phiếm với họ. Ngoài ra, Becks cũng đang bận rộn chuẩn bị cho việc mở của nhà hàng Union Street Café do anh cùng người bạn thân là đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay hợp tác kinh doanh, sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9 này. 

Beckham “cấm túc” các con xem tivi 3
Becks sẽ tập trung vào nghề tay trái là kinh doanh

Những hình ảnh đầu tiên của nhà hàng đã được chính Becks tiết lộ trên trang cá nhân của mình. Nằm ngay bên bờ sông Thames ở thủ đô London, Union Street Café gây ấn tượng cho thực khách bởi không gian khá ấm áp với đồ nội thất có màu sắc thanh nhã và sang trọng. 

Beckham “cấm túc” các con xem tivi 4
Beckham “cấm túc” các con xem tivi 5
Nhà hàng sang trọng của gia đình Beckham
Beckham “cấm túc” các con xem tivi 6
Anh sẽ cùng người bạn thân là đầu bếp nổi tiếng Anh Gordon Ramsay kinh doanh nhà hàng của mình

Có thể thấy, dù đã giải nghệ nhưng Becks vẫn còn rất nhiều việc phải làm, khi sức hút của anh chưa hề thuyên giảm. Người hâm mộ cầu thủ điển trai này cũng có thể hội ngộ với thần tượng của mình trên màn ảnh rộng, khi Becks đang cân nhắc đề nghị đóng một vai trong bộ phim điệp viên The Secret Service của đạo diễn Matthew Vaughn.