Beckham bị "tố" mê vợ bỏ bê bóng đá

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:38 03/10/2013

Đó là thông tin về Beckham mà Sir Alex vừa tiết lộ trong 1 buổi phỏng vấn mới đây.

Là người dìu dắt, đưa Beckham đến với bóng đá chuyên nghiệp và cũng là người “đẩy” Beckham ra khỏi sân Old Trafford năm 2003, Sir Alex chắc chắn có rất nhiều chuyện để kể về chàng tiền vệ người Anh. Sir Alex cho biết, sau khi tổ chức đám cưới với ngôi sao nhạc Pop của nhóm nhạc Spice Girls, Beckham đã thay đổi rất nhiều, cầu thủ này có thêm nhiều mối quan tâm khác ngoài bóng đá.

Beckham bị "tố" mê vợ bỏ bê bóng đá 1

“Tôi ký hợp đồng với Beckham từ khi cậu ấy mới 12 tuổi, điều tôi ấn tượng nhất đối với cậu ấy là khát khao thi đấu và sự chăm chỉ trong tập luyện. Đó chính là lý do khiến cậu ấy tỏa sáng tại Old Trafford. Tuy nhiên sau đám cưới với Victoria, cậu ấy đã không còn giữ được sự tập trung dành cho bóng đá. Khi đó Becks có quá nhiều mối quan tâm của 1 ngôi sao trong làng giải trí, chính vì vậy tôi buộc phải bán cậu ấy cho Real Madrid”, Sir Alex tâm sự.

Beckham bị "tố" mê vợ bỏ bê bóng đá 2

Tuy nhiên, Sir Alex cũng phải thừa nhận sau đó Beckham đã cân bằng được cuộc sống của mình và thi đấu khá ổn định trong những năm còn lại của sự nghiệp tại Real Madrid, LA Galaxy, AC Milan và PSG. HLV huyền thoại của MU kết luận rằng dù sao Beckham vẫn xứng đáng trở thành 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. 

Beckham bị "tố" mê vợ bỏ bê bóng đá 3