Beckham bị bắt gặp đi hẹn hò với… Tom Cruise

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 27/06/2014

Hai ngôi sao nổi tiếng bị bắt gặp “đánh lẻ” trong một quán rượu ở London.

Ai cũng biết David BeckhamTom Cruise là đôi bạn rất thân thiết, mặc dù hai người thường xuyên bay đến khắp nơi trên thế giới vì công việc, nhưng cả hai vẫn không quên dành thời gian cho nhau. Mới đây, BeckhamTom Cruise khiến nhiều người “trợn mắt há mồm” khi bất ngờ xuất hiện ở quán rượu The Cow tại London.
 
Lâu rồi người ta mới thấy cựu danh thủ 39 tuổi và nam diễn viên 51 tuổi hội ngộ.

Beckham và Tom Cruise vừa uống rượu vừa nói chuyện vui vẻ. 

Lisa Freid, chủ quán rượu, đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc đặc biệt này và đăng lên mạng với dòng chú thích: “Trời đất, bọn họ đang ở chỗ chúng tôi này.” Một người dùng Instagram có tên fragglerock80 cũng chụp được cảnh tượng BeckhamTom Cruise ngồi cạnh nhau chẳng khác gì đôi tình nhân. Những người chứng kiến kể lại rằng hai ngôi sao đều biết mình đang bị chụp hình, nhưng cả hai không chú ý lắm và tiếp tục nói chuyện như bình thường. 
 
Hai ngôi sao thân thiết ngồi cạnh nhau y như một cặp đôi đang hẹn hò.

Qua ảnh, ta có thể thấy BeckhamTom Cruise ngồi cùng ở một bên bàn. Hai người chia nhau 1 chai rượu vang đỏ, Beckham còn uống thêm 1 ly bia trong khi Tom Cruise chọn cho mình 1 ly nước lọc.
 
Tom Cruise Beckham quen biết nhau từ năm 2003, nhưng đến tận năm 2007, khi Beckham đầu quân cho LA Galaxy và hai vợ chồng chuyển đến Los Angeles, cựu danh thủ và nam diễn viên Hollywood mới trở nên thân thiết. Beckham từng thừa nhận mình và Tom Cruise thường xuyên đi xem phim cùng nhau khi anh còn ở LA. "Khi chúng tôi sống ở LA, Tom Cruise chỉ ở cách đó 2 phút. Anh ấy là một người bạn tốt. Thỉnh thoảng tôi sẽ gọi cho anh ấy và hỏi xem anh ấy có bộ phim nào sắp ra mắt không và chúng tôi sẽ đi xem cùng nhau." 
 
Vừa quay về Anh, Beckham đã đi tìm Tom Cruise.

Hai người đã thân thiết từ rất lâu, Beckham thậm chí còn dùng tên "Cruise" của nam diễn viên 51 tuổi để đặt cho con trai Cruz của mình.

Mỗi khi có dịp, Tom Cruise lại đến sân xem Beckham thi đấu.


Không lâu trước đây Tom Cruise còn đi xem hockey cùng gia đình Becks.

Tình bạn giữa hai người được xem là một trong những tình bạn đẹp nhất giới showbiz.