Beckham bị bắt gặp dắt 3 quý tử đến phim trường

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:59 11/11/2013

Beckham đã cùng với 3 cậu con trai đến phim trường để tham gia vào cảnh quay đầu tiên trong bộ phim mới.

Thứ 7 vừa qua, dù thời tiết không được thuận lợi nhưng Beckham cùng đoàn sản xuất bộ phim “The Man from UNCLE” vẫn có buổi quay tại London. Đây là buổi quay lớn đầu tiên của bộ phim có sự xuất hiện của David Beckham. Cựu cầu thủ 39 tuổi đã đến phim trường cùng 3 cậu con trai của mình là Brooklyn, Cruz Romeo.

Beckham bị bắt gặp dắt 3 quý tử đến phim trường 1

Beckham bị bắt gặp dắt 3 quý tử đến phim trường 2

Beckham bị bắt gặp dắt 3 quý tử đến phim trường 3

Beckham xuất hiện trong bộ trang phục tối màu cùng chiếc mũ beret lịch lãm. Sự xuất hiện của cựu đội trưởng đội tuyển Anh trên đường phố London đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Beckham bị bắt gặp dắt 3 quý tử đến phim trường 4

Beckham bị bắt gặp dắt 3 quý tử đến phim trường 5

Được biết bộ phim “The Man from UNCLE” mà Becks tham gia diễn xuất đã được khởi quay từ tháng 9 năm nay tại các thành phố tại Anh cũng như tại 2 thành phố ở Italia là Rome và Naples. Đây là bộ phim của đạo diễn nối tiếng Guy Ritchie sản xuất lại từ tác phẩm điện ảnh nổi tiếng cùng tên năm 1964.

Beckham bị bắt gặp dắt 3 quý tử đến phim trường 6

Beckham bị bắt gặp dắt 3 quý tử đến phim trường 7

Mới đây, đã có thông tin cho rằng Beckham có thể sẽ được phong tước Hiệp sĩ nước Anh vào đầu năm 2014 bởi những đóng góp không biết mệt mỏi cho nền thể thao tại xứ sở sương mù. Theo thông tin được The Sun đăng tải, thành tích hơn 100 lần khoác áo tuyển Anh, cùng với đó là việc góp phần giúp nước nhà giành quyền đăng cai Thế vận hội Olympic 2012 chính là những lí do giúp ông bố 4 con có thể có được vinh dự lớn lao này. Nếu điều này trở thành sự thật, Beckham sẽ có tước hiệu "Sir", đứng ngang hàng với Sir Alex Ferguson và một huyền thoại khác của MU - Sir Bobby Charlton.

Beckham bị bắt gặp dắt 3 quý tử đến phim trường 8