Beckham béo lên trông thấy sau khi giải nghệ

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 05/06/2014

Không còn duy trì chế độ luyện tập sau khi giải nghệ, cựu ngôi sao của đội tuyển Anh, David Beckham đang béo lên từng ngày.

Hôm 28/5 vừa rồi, để chúc mừng fan page cá nhân chính thức đạt 40 triệu lượt like trên facebook, chàng tiền vệ David Beckham đã cho đăng 1 bức hình như là lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ. Tuy nhiên, ấn tượng với các fan không phải là dòng chữ trong tấm biển Becks giơ lên mà chính là gương mặt có phần hơi "mập mạp" của cựu danh thủ người Anh. 

David Beckham với tấm bảng như là lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Trong bức hình mới này, David Beckham vẫn xuất hiện với 1 vẻ nam tính thường thấy cùng tấm bảng có dòng chữ: "Cảm ơn đến tất cả những fan của tôi". Tuy nhiên nếu so sánh với hình ảnh của anh chỉ 1 năm trước đó, chúng ta có thể thấy rõ Becks có da có thịt hơn hẳn. Khuôn mặt điển trai từng làm điên đảo biết bao fan nữ của anh có phần to ra và khá là phúc hậu.

So sánh với hình ảnh của mình trước đó, Becks đang có phần mập mạp hẳn lên.

Theo như bạn bè của Becks thì anh này cũng đã thừa nhận có tăng thêm 1 chút cân nặng do không còn duy trì được chế độ tập luyện giống như trước khi giải nghệ. Điều này cũng khá dễ hiểu vì gần đây Becks luôn phải bận rộn với những dự án mới của mình và khó lòng duy trì được một chế độ tập luyện khi còn thi đấu. 

"Giống như hầu hết những người đàn ông 40 tuổi, anh ấy bắt đầu lên cânTuy nhiên anh ấy hoàn toàn có thể kiểm soát nó, tôi chắc chắn là David sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề này" - Một người bạn của Becks cho biết.

Nhưng có vẻ những vấn đề này cũng làm Beckham khá phiền lòng. Trước đó người ta cũng bắt gặp anh mướt mát mồ hôi bước ra khỏi phòng tập Gym ở California. Cựu tiền vệ 40 tuổi đang cho thấy những nỗ lực của mình trong việc kiểm soát cân nặng.


David Beckham mướt mát mồ hôi bước ra khỏi phòng tập gym.

Bên cạnh đó, cô vợ Victoria cũng quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình của Becks trong thời gian gần đây. Mặc dù khuyến khích ông chồng của mình đi đây đi đó để có những trải nghiệm mới, song Victoria cũng chẳng thể yên tâm khi mà Becks đã bước sang tuổi 40. Trở về sau chuyến thám hiểm dài ngày ở Amazone, Beckham cho biết: "Cô ấy còn quan tâm đến mái tóc của tôi hơn là chuyến đi thú vị đó".

Beckham vừa trải qua 1 chuyến thám hiểm khá thú vị ở Amazone.

Anh cũng được cô vợ xinh đẹp quan tâm đến ngoại hình, đặc biệt là mái tóc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày