Bayern Munich cấm cửa báo chí Anh vì sỉ nhục Schweinsteiger

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:52 04/04/2014

Trước những lời tổng sỉ vả đồng loạt nhắm vào <a href="http://kenh14.vn/bastian-schweinsteiger.html" target="_blank">Bastian Schweinsteiger</a> từ phía các tờ báo Anh, <a href="http://kenh14.vn/bayern-munich.html" target="_blank">Bayern Munich</a> đã phải lên tiếng đòi công bằng cho tuyển thủ người Đức.<br/>

Như đã biết vào những phút cuối trận đấu giữa MU và Bayern Munich vừa diễn ra cách đây ít ngày, tiền vệ của đội bóng nước Đức, Bastian Schweinsteiger đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Wayne Rooney. Với chiếc thẻ đỏ này Schweinsteiger sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về và đó là 1 tổn thất không hề nhỏ đối với Hùm xám.

Pha phạm lỗi với Rooney vào những phút cuối trận đã khiến Schweinsteiger phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Mặc dù Schweinsteiger sẽ phải xem các đồng đội thi đấu trên khán đài nhưng dường như hình phạt đó dành cho cầu thủ người Đức vẫn chưa thể khiến nước Anh hài lòng. Ngay sau trận đấu trên sân Old Trafford, 2 trang báo của xứ sở Sương mù là The Sun và Mirror đã đồng loạt tổng sỉ vả Schweinsteiger bằng từ "con lợn bẩn thỉu". Đây là điều khá dễ hiểu bởi ngoài tình huống phạm lỗi với Rooney, Schweinsteiger còn trực tiếp ghi bàn, cân bằng tỷ số 1-1, mang về lợi thế không nhỏ cho Bayern trước trận lượt về.


Hai tờ báo Mirror và The Sun đồng loạt "tổng sỉ vả" Schweinsteiger với những ngôn từ đầy cay nghiệt.

Chứng kiến cầu thủ của đội nhà bị sỉ nhục thậm tệ, ngày hôm qua BLĐ của Hùm xám đã vào cuộc. Cụ thể đội bóng này đã phát đi một thông báo chính thức về việc sẽ cấm phóng viên của 2 tờ Mirror và The Sun tới tác nghiệp ở trận lượt về trên sân Allianz Arena.

Với chiếc thẻ đỏ này, Schweinsteiger sẽ không còn cơ hội đối đầu với Rooney tại Champions League năm nay.

Ở trận đấu lượt về sắp tới, ngoài sự vắng mặt của Schweinsteiger Bayern Munich sẽ còn thiếu vắng cả tiền vệ Javi Martinez bởi lý do nhận đủ 2 thẻ vàng. Trong khi đó MU sẽ đón chào sự trở lại của Patrice Evra, người đã vắng mặt ở lượt đi vì lý do tương tự.