Bầu Đức: "HAGL chơi vừa đẹp mắt, vừa cống hiến"

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 21:42 25/01/2015

Phấn khích sau chiến thắng của đội nhà, bầu Đức đã hào hứng nói rằng trận đấu này các cầu thủ HAGL đã chơi 1 trận hoàn hảo và đè đàn anh ra để giành chiến thắng.

Khi phóng viên hỏi cảm xúc của ông bầu phố núi sau chiến thắng của đội nhà, bầu Đức đã tỏ ra rất hưng phấn. Ông bầu phố núi phát biểu: "Nếu có từ nào để diễn tả về trận đấu hôm nay, thì tôi xin trả lời rằng các cầu thủ HAGL đã đè ngửa đàn anh ra để đá. Một trận đấu mà cầu thủ của chúng tôi đã vừa chơi đẹp mắt, cống hiến, lại vừa giành chiến thắng. Có thể khẳng định đây là một trận đấu hoàn hảo". 

Bầu Đức: "HAGL chơi vừa đẹp mắt, vừa cống hiến" 1
Bầu Đức phấn kích với trận thắng thứ 2 của HAGL ở V-league 2015

Bầu Đức: "HAGL chơi vừa đẹp mắt, vừa cống hiến" 2
Ông cho rằng, Tuấn Anh và các đồng đội đã "đè ngửa" đàn anh ra đá

Trở lại với trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, tuyến giữa của HAGL đã kiểm soát bóng tốt hơn với sự trở lại của đội trưởng Xuân Trường. Anh chính là người đã có cú chọc khe sắc lẹm để cho Công Phượng thoát xuống buộc thủ môn Lê Văn Hưng phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, tiền đạo Zdravko đã có bàn thắng đầu tiên cho mình giúp HAGL thắng trận. 

Bầu Đức: "HAGL chơi vừa đẹp mắt, vừa cống hiến" 3
Công Phượng chính là người đã đem về quả penalty cho HAGL

Bầu Đức: "HAGL chơi vừa đẹp mắt, vừa cống hiến" 4
Trên chấm 11m, Zdravko lạnh lùng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Tuy vậy, không như bầu Đức mô tả, đây là một chiến thắng có phần may mắn của HAGL, khi các chân sút đội khách tỏ ra quá vô duyên ở những cơ hội ngon ăn của mình. Các chân sút của SHB Đà Nẵng có ít nhất 3 tình huống có thể ghi bàn, đáng tiếc là họ đã không một lần thành công.

Cũng trong trận đấu hôm nay, ngoài sự cổ vũ của khán giả nhà, họ còn được đón sự hiện diện của chủ tịch Học viện JMG toàn cầu, ông  Jean Marc Guilou. Ông Jean Marc Guilou đã theo dõi khá kỹ các học trò của HLV Graechen và tỏ hài lòng trước màn trình diễn của đội bóng phố núi. 

Bầu Đức: "HAGL chơi vừa đẹp mắt, vừa cống hiến" 5
Jean Marc Guilou tới dự khán trận đấu giữa HAGL và SHB. Đà Nẵng

Với chiến thắng này, HAGL đã giành được 6 điểm, đồng thời vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.