Bật cười trước câu hỏi ngây thơ của con trai Messi

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 11:10 03/12/2015

Trong buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2014/2015, Messi đã tiết lộ một bí mật hài hước về cậu con trai Thiago.

Barcelona đã giành cú ăn ba Champions League, La Liga và Cúp Nhà vua mùa trước và trong chiến tích ấy của gã khổng lồ xứ Catalan có đóng góp rất lớn của Lionel Messi.

Chân sút người Argentina chơi 56 trận, ghi tới 58 bàn và tung ra được 21 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Với phong độ chói sáng ấy, Messi vừa vượt Ronaldo để giành cú đúp danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Tiền đạo xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2014/2015.

 Messi giành được 2 danh hiệu cao quý sau thành công ở mùa giải 2014/2015.

 Leo phát biểu trong buổi lễ trao giải.

Trong buổi lễ trao giải, Lionel Messi đã gửi những lời cảm ơn chân thành tới gia đình, các đồng đội và CLB Barcelona vì đã ủng hộ và hỗ trợ M10 suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Leo cũng dành tặng danh hiệu cao quý này cho cậu con trai Thiago Messi mà anh hết mực cưng chiều.

 Tiền đạo người Argentina có những chia sẻ thú vị về cậu con trai Thiago.

Messi cũng hé lộ thông tin khá thú vị về cậu con trai cưng của mình, đó là mỗi lần anh đi ra sân thi đấu thì thay vì vui mừng, hào hứng, Thiago lại tỏ ra khá tức giận và cau có.

“Mặc dù biết rằng Thiago chưa hiểu được nhiều nhưng tôi vẫn dành tặng danh hiệu này cho cậu con trai của mình. Bất cứ khi nào tôi rời nhà, cậu bé cũng tức giận và hỏi: Bố! Bố lại đi đến khung thành nữa à? Và tôi trả lời: Đúng thế, bố lại đi đến khung thành”, Leo Messi tiết lộ thông tin thú vị về cậu con trai Thiago.

 Thiago Messi luôn cau có mỗi khi bố ra sân.

Với Messi, gia đình luôn là số 1. Mặc dù có trong tay khối tài sản kếch xù, nhưng chia tay bóng đá La Pulga lại trở về tổ ấm của mình. Leo từng tâm sự, chính cậu quý tử Thiago đã tiếp thêm động lực cho siêu sao người Argentina mỗi khi anh gặp áp lực trên sân bóng.

Hồi đầu mùa giải 2015/16, niềm hạnh phúc của Messi đã được nhân lên gấp bội khi cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo đã sinh hạ thêm cậu con trai thứ 2 là bé Mateo. Luôn muốn gia đình rộn tiếng cười đùa của trẻ thơ, Messi và Antonella tiết lộ họ vẫn muốn sinh thêm nhiều đứa con nữa.

 Messi đã có cậu con trai thứ 2.

 Bạn gái Antonella và Messi vẫn chưa có ý định ngừng sinh con.