Bắt chước Harper Seven, Cruz Beckham nhảy xổ vào... hôn bố

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 23:24 01/06/2014

Từ khi Harper ra đời, vị trí "út cưng" của Cruz không còn nên có vẻ như cậu bé rất cố gắng thân thiết với bố khi không có em gái.

Dù bình thường rất ra dáng đàn anh khi ở bên Harper nhưng mỗi khi không có mặt em gái, Cruz lại trở về đúng với tính cách nghịch ngợm của một đứa trẻ 8 tuổi. Những hình ảnh của hai bố con trên khán đài hockey khiến nhiều fan thích thú khi Cruz rất cố gắng gần gũi với bố còn Beckham dường như chỉ quen "hôn con gái" nên tránh né nụ hôn của con trai.
 
Bình thường rất chiều chuộng em gái.

Nhưng khi không có Harper là Cruz tranh thủ làm thân với bố...

... còn Becks thì ngại ngùng né nụ hôn của con trai.

Thế là cậu bé lại chuyển sang nghịch râu bố.

Trái ngược với thái độ này, kể từ khi có con gái, Beckham luôn thể hiện tình cảm với Harper mọi lúc mọi nơi và chắc hẳn cũng khiến cậu con trai thứ ba tủi thân không ít.
 
Becks thường hay có những cử chỉ tình cảm với con gái cưng.

Còn Cruz khi đó đành chấp nhận ngồi lòng mẹ.

Beckham nổi tiếng là người chiều chuộng nhưng cũng rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con. Có lần cựu danh thủ Anh từng nghiêm khắc giáo huấn Cruz vì quá nghịch ngợm trong khi dự khán một trận đấu của Manchester United.
 
Cruz đã có lần bị mắng vì nghịch ngợm.

Tuy nhiên, danh thủ người Anh cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho con trai. Anh không ngại tham gia các hoạt động thể thao ở trường học, thậm chí bỏ công bỏ việc để đi cổ vũ Cruz đá bóng. Mới đây, Beckham đã gửi gắm Romeo Cruz vào học viện đào tạo cầu thủ trẻ của Arsenal.

Becks tự hào trao cúp cho Cruz trong trận đấu Chung kết cúp địa phương.

Hai con trai thứ của Becks đều là fan của Arsenal và hy vọng được đào tạo ở đây.