Barcelona từ chối cho đội trẻ chụp ảnh lưu niệm với huyền thoại Real Madrid

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:32 28/12/2015

Ngay khi Raul định chụp ảnh cùng đội hình U12 Barcelona, các thành viên trong BHL đội bóng xứ Catalan đã lao ra ngăn cản.

U12 Barcelona và U12 Real Madrid là 2 trong số 17 đội bóng trẻ hay nhất thế giới góp mặt ở giải đấu LaLiga Promises lần thứ 20 diễn ra tại Miami, Mỹ.

Huyền thoại của Real Madrid, Raul được vinh dự mời tới tham dự sự kiện bên lề giải đấu nhằm giao lưu và truyền lửa cho các cầu thủ nhí. Anh tỏ ra thân thiện khi đến động viên từng đội, trong đó có cả những kình địch của Real Madrid như Atletico và Barcelona.

Tuy nhiên, một sự  cố nho nhỏ đã xảy ra khi Raul tới trò chuyện và ngỏ ý chụp ảnh lưu niệm cùng U12 Barcelona. Dù các thành viên của lò La Masia tỏ ra hồ hởi, nhưng ý định của Raul đã không thể trở thành hiện thực khi anh bị các thành viên trong BHL U12 Barca, dẫn đầu là Giám đốc học viện Jordi Roura, ngăn cản. 

Theo tờ Marca, chủ tịch của La Liga Javier Tebas cũng có mặt ở sự kiện này và ngay lập tức tỏ thái độ không hài lòng với hành động của đội bóng xứ Catalan. Đáp lại, BHL U12 Barcelona khẳng định họ không hề có ý đồ xấu nào. Lý do mà Roura đưa ra là các cầu thủ nhí của Barcelona không được khỏe và cần được nghỉ ngơi.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày