Barcelona - Spartak Moscow: Chiến thắng nhọc nhằn

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 03:59 20/09/2012

Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nhưng người khổng lồ xứ Catalan đã không thể có một trận đấu dễ dàng trên sân nhà.

Chứng kiến bàn thắng mở tỷ số ngay từ đầu hiệp 1 của Tello, hầu như mọi CĐV của Barca đã nghĩ về 1 chiến thắng dễ dàng tại Nou Camp. Thế nhưng Barca đã tự làm khó mình, chỉ 15 phút sau đó Alves đã tặng cho đội khách bàn thắng gỡ hòa.

Spartak Moscow không hề tỏ ra e ngại Barca. Họ tổ chức phòng thủ phản công hết sức kỷ luật. Phút 58, từ một pha bỏ lỡ của Messi, Spartak phản công nhanh và Romulo giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Lo sợ sẽ đánh mất 3 điểm tại thánh địa Nou Camp, Barca tấn công dồn dập. Và người được kỳ vọng nhất là Messi đã tỏa sáng liên tiếp, giúp cho Barca có được chiến thắng nhọc nhằn. Với cú đúp này, Messi đã ghi được 10 bàn thắng trong 7 trận đã đấu mùa giải này.


Cầu thủ ghi bàn: Tello (14’), Messie (72’, 80’) – Alves (o.g, 29’), Romulo (58’)

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Victor Valdes, Daniel Alves, Gerard Pique, Javier Mascherano, Adriano, Cesc Fabregas, Xavi, Sergio Busquets, Leo Messi, Pedro Rodriguez, Tello.
Spartak Moscow: Andriy Dikan, Juan Insaurralde, Kirill Kombarov, Marek Suchy, Rafael Carioca, Aiden McGeady, Kim Kallstrom, Dmitri Kombarov, Romulo, Ari, Emmanuel Emenike.