Barcelona hạ Atletico trong trận đấu hỗn loạn với 2 thẻ đỏ, 9 thẻ vàng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:37 29/01/2015

Có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm, nhưng Atletico đã không thể khuất phục được Barcelona ở trận tứ kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Atletico 2-3 Barcelona (Barcelona thắng chung cuộc 4-2)

Ghi bàn: Torres 1’, Garcia (pen, 30’) – Neymar (9’, 41’), Miranda (phản lưới, 38’)

Thẻ đỏ: Gabi 45’+1’, Mario Suarez 84’

Đội hình thi đấu:

Atletico: Oblak; Juanfran, Gimenez, Miranda, Siqueira; Garcia, Gabi, Suarez, Turan; Torres, Griezmann.

Barcelona: Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets. Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Diễn biến trận đấu.

Trọng tài đã phải rút ra 2 thẻ đỏ, 6 thẻ vàng cho Atletico, trong khi Barcelona cũng phải nhận 3 thẻ vàng, bên cạnh đó là hàng loạt pha vào bóng quyết liệt để dằn mặt đối phương. Trận tứ kết lượt về giữa Atletico và Barcelona đã diễn ra với kịch bản hỗn loạn.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, khoảng cách 0-1 ở lượt đi tại Nou Camp nhanh chóng được san lấp ngay ở giây thứ 44. Tận dụng sai lầm của cầu thủ Barcelona, Torres đã có pha xử lý xuất sắc, loại Mascherano trước khi hạ gục Ter Stegen mở tỷ số trận đấu đấu. Phong độ đáng kinh ngạc của Torres bởi đó là bàn thứ 3 của El Nino chỉ sau 3 cú dứt điểm kể từ khi về lại Atletico.

Barcelona hạ Atletico trong trận đấu hỗn loạn với 2 thẻ đỏ, 9 thẻ vàng 1
Torres mở tỷ số ngay phút đầu tiên của trận đấu

Tuy nhiên, niềm hưng phấn của các cầu thủ chủ nhà không kéo dài được lâu bởi tỷ số nhanh chóng được san bằng 1-1 với một pha phản công chớp nhoáng của Barcelona và Neymar là người dứt điểm sau pha phối hợp như điện xẹt với Messi và Suarez.

Cuộc rượt đuổi tỉ số ở Vicente Calderon đã diễn ra vô cùng kịch tính, nhất là khi Atletico có trọng tài giúp sức. Phút 30, trọng tại Jesus Gil đã tặng cho Atletico quả phạt đền tưởng tượng bởi pha phạm lỗi của Mascherano với Juanfran ở bên ngoài vòng cấm. Trên chấm 11m, Garcia thực hiện thành công nâng tỉ số lên 2-1 cho Atletico.

Song kịch tính cũng bắt đầu nổ ra kể từ thời điểm Miranda đá phải lưới nhà ở phút 38 bởi có phần bị động trước cú đánh đầu của Busquets, vì 3 phút sau Neymar trừng phạt sự mất tập trung của hàng thủ đội chủ nhà bằng bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Barcelona.

Barcelona hạ Atletico trong trận đấu hỗn loạn với 2 thẻ đỏ, 9 thẻ vàng 2
Mặc dù vậy, đội chủ sân Vicente Calderon vẫn bị loại với tổng tỷ số 2-4 sau 2 lượt trận

Không dừng lại ở đó, Gabi còn phải nhận thẻ đỏ... ngay trong đường hầm bởi phàn về quả phạt đền bị từ chối ở phút 41. Thua ngược và lại chơi trong thế thiếu người càng khiến những cái đầu nóng của Atletico bốc hỏa.

Ức chế với lối đá ru ngủ, muốn kết thúc trận đấu ngay từ hiệp 1 từ phía Barcelona, các cầu thủ Atletico liên tiếp có những pha vào bóng thô bạo. Kết quả là Atletico đã khép lại ngày buồn chia tay Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với thêm một chiếc thẻ đỏ nữa của Mario Suarez (84’).

Barcelona hạ Atletico trong trận đấu hỗn loạn với 2 thẻ đỏ, 9 thẻ vàng 3
Rất nhiều tình huống bạo lực diễn ra trong trận đấu này, kết quả là 2 thẻ đỏ và 9 thẻ vàng được trọng tài rút ra

Giành quyền vào bán kết và dạy cho Atletico một bài học về phản công, Barcelona sẽ chạm trán kẻ thắng trong cặp đấu giữa Villarreal và Getafe ở vòng đấu tiếp theo.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày