Barcelona chào đón thêm một nàng WAGs nóng bỏng và quyến rũ

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 11:29 08/07/2015

Với việc tiền vệ Arda Turan chuyển đến Barcelona từ Atletico Madrid, sân Nou Camp sẽ chào đón thêm một nàng WAGs mới vô cùng xinh đẹp.

Chỉ vài giờ trước khi tin tức chuyển đến Barcelona được công bố, những bức ảnh Arda Turan và bạn gái siêu mẫu Aslihan Dogan đi ăn tối ở một bãi biển tuyệt đẹp tại Thổ Nhĩ Kỳ đã được giới truyền thông đăng tải. Tiền vệ này có vẻ như không hề quan tâm tới quyết định thay đổi quan trọng về tương lai, để dành trọn thời gian bên cạnh người bạn gái xinh đẹp của mình.


Bạn gái Turan sở hữu gương mặt rất xinh đẹp và thân hình quyến rũ.

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, hiện cặp đôi này đang có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc và đang tính đến chuyện tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Trước đó, Turan cũng đã chấm dứt mối tình kéo dài từ năm 2009 đến 2013 với nữ diễn viên đồng hương là Sinem Kobal. 


Sau khi chia tay Koban, Turan đã bén duyên với Dogan. Mối quan hệ này mới chỉ kéo dài trong vài tháng nay.

Việc Turan vô cùng đào hoa là điều dễ hiểu với CĐV Thổ Nhĩ Kỳ bởi anh rất nổi tiếng ở quốc gia này và có tầm ảnh hưởng lớn. Sở hữu vẻ ngoài đầy mạnh mẽ và nam tính, ngôi sao này được người dân gọi với cái tên thân mật là “David Beckham Thổ Nhĩ Kỳ” và anh còn từng lấn sân tham gia một số bộ phim điện ảnh.


Cặp đôi này có những khoảnh khắc cực kỳ hạnh phúc bên nhau

Giờ đây, khi đã hứa hẹn gắn bó về một tương lai lâu dài với cô bạn gái Dogan, Turan chắc chắn sẽ bổ sung cho sân Nou Camp thêm một siêu WAGs lung linh bên cạnh những cái tên vốn đã quá nổi tiếng như Shakira, Polly Parsons, Antonella…


Antonella, bạn gái Messi

Shakira, bạn gái trung vệ Pique

Trước đó, Barcelona cũng gây sốc khi bất ngờ chiêu mộ Arda Turan từ Atletico Madrid với tổng giá trị lên tới 40 triệu euro. Đáng nói hơn, Turan sẽ đối mặt cảnh “ngồi chơi xơi nước” nửa đầu mùa giải tới do Barcelona bị cấm chuyển nhượng. 

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, hợp đồng giữa 2 CLB còn có điều khoản nếu Chủ tịch mới trong cuộc bầu cử sắp tới của Barcelona không ưng Turan, họ sẽ ưu tiên bán lại anh về Atletico với giá 30 triệu euro trước ngày 20/7.