Barcelona 3-2 Villareal: Ngược dòng ấn tượng

, Theo Trí Thức Trẻ 05:38 02/02/2015

Hai lần bị đối thủ dẫn trước nhưng Barcelona vẫn giành trọn 3 điểm sau khi kết thúc 90 phút thi đấu.

Barcelona 3-2 Villarreal

Ghi bàn: Neymar (45'), Rafinha (53'), Messi (55') - Cheryshev (30'), Vietto (51')

Đội hình ra sân:

Barca: Claudio Bravo, Dani Alves, Gerard Pique, Javier Mascherano, Jordi Alba, Rafinha, Andres Iniesta, Sergio Busquets, Neymar, Leo Messi, Luis Suarez.

Villarreal: Sergio Asenjo, Victor Ruiz, Mateo Musacchio, Jaume Costa, Mario, Bruno, Jonathan dos Santos, omas Pina, Denis Cheryshev, Giovanni dos Santos, Luciano Vietto.

Diễn biến trận đấu.

Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, Barcelona đã nhập cuộc với quyết tâm cao nhằm giành chiến thắng sau khi chứng kiến Real và Atletico làm được điều tương tự ở vòng đấu này. Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, các chân sút của đội chủ nhà tỏ ra khá thiếu may mắn trước khung thành đối phương. Thậm chí đến phút 30, đội bóng của Luis Enrique còn bị thủng lưới trước sau cú ra chân cực nhanh của Cheryshev. Phải tới những phút cuối cùng của hiệp 1, Neymar mới quân bình tỷ số cho Barca sau cú dứt điểm bồi cận thành.

Barcelona 3-2 Villareal: Ngược dòng ấn tượng 1
Villareal đã gây nhiều khó khăn cho Barca trong trận đấu này.

Sang đến hiệp 2, thế trận tương tự vẫn diễn ra, nghĩa là Barca tấn công nhiều nhưng lại bất  ngờ để thủng lưới trước sau sai lầm khó tha thứ của trung vệ Pique phút 51. Tuy nhiên chỉ trong vòng có 3 phút sau đó, liên tiếp Rafinha và Messi đã lập công giúp Barca nhanh chóng vượt lên dẫn trước. Những phút còn lại mặc dù tạo ra được sức ép rất lớn nhưng đội chủ nhà không thể chọc thủng lưới Villareal thêm 1 lần nữa. Tỷ số chung cuộc là 3-2 nghiêng về đội bóng xứ Catalan.

Barcelona 3-2 Villareal: Ngược dòng ấn tượng 2
Neymar, Messi 1 lần nữa lại cùng nhau nổ súng mang về thắng lợi cho Barcelona.