Barcelona 0-1 Malaga: Động đất tại Catalan

, Theo Trí Thức Trẻ 00:07 22/02/2015

Đang sở hữu chuỗi phong độ hủy diệt nhưng Barcelona đã khiến hàng triệu CĐV của mình phải sốc bởi trận thua ngay trên sân nhà Nou Camp.

Barcelona 0-1 Malaga

Ghi bàn: Juanmi (7')

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo, Martin Montoya, Marc Bartra, Gerard Pique, Adriano, Iniesta, Mascherano, Rafinha, Neymar, Luis Suarez, Lionel Messi.

Malaga: Kanemi, Boka, Weligton, Rosales, Angeleri, Camacho, Darder, Amrabat Juanmi, Castillejo, Samu.

Diễn biến trận đấu.

Sở hữu phong độ ấn tượng trong suốt những trận đấu vừa qua, Barcelona tràn đầy tự tin sẽ giành chiến thắng trước đối thủ họ bất bại trong 20 lần đối đầu gần nhất qua đó tạm chiếm ngôi đầu của Real. Tuy nhiên, mọi thứ đã không đi đúng như kế hoạch của thầy trò Luis Enrique, thậm chí, các CĐV sân Nou Camp còn phải chứng kiến đội nhà rời sân với 2 bàn tay trắng.

Malaga có bàn thắng duy nhất nhờ sai lầm đáng trách của Alves.

Khởi đầu trận đấu vẫn với phong cách kiểm soát lối chơi quen thuộc, tuy nhiên phút thứ 7, sai lầm đáng trách của Dani Alves đã khiến đội chủ nhà bất ngờ phải trả giá. Đường chuyền về quá bất cẩn của hậu vệ người Brazil đã gián tiếp giúp Juanni có bàn mở tỷ số. Những phút sau đó, Barca điên cuồng tấn công vào tạo sức ép rất lớn về phía khung thành Malaga tuy nhiên kết thúc hiệp 1 họ vẫn không có được điều mình mong muốn là bàn gỡ hòa.


Messi đã có 1 trận đấu bất lực trước khung thành đội khách Malaga.

Thế trận tương tự tiếp tục tiếp diễn ở hiệp 2, Barcelona thậm chí còn tạo ra được khá ít cơ hội rõ rệt bởi hàng thủ của Malaga trận này đã phòng ngự đầy quả cảm. Tấn công bế tắc, Barca đã không thể tìm kiếm nổi bàn gỡ hòa sau suốt hơn 90 phút thi đấu qua đó chấp nhận trận thua đầy bất ngờ ngay trên sân nhà. Thất bại này chắc chắn sẽ giáng 1 đòn mạnh vào tham vọng của đội bóng xứ Catalan trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày