Barca khoe nhà tài trợ mới với logo ở vị trí cực "hiểm"

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 00:20 13/12/2013

Tập đoàn công nghệ Intel mới đây đã xuất hiện trên áo đấu của Barca. Có điều logo của nhà tài trợ này lại xuất hiện ở 1 vị trí khá lạ lùng.

Là 1 đội bóng lớn bậc nhất thế giới nên việc có vô số những nhà tài trợ cũng là điều dễ hiểu với Barcelona. Mới đây, BLĐ và các cầu thủ của đội chủ sân Nou Camp đã vui mừng khoe thêm 1 nhà tài trợ tên tuổi khác, đó chính là tập đoàn công nghệ nổi tiếng Intel. Đây cũng là đối tác công nghệ chính thức đầu tiên của Barcelona.

Mọi việc sẽ không lấy gì làm lạ lùng nếu như Intel không xuất hiện ở 1 vị trí hết sức lạ lẫm trên áo đấu của các cầu thủ Barca. Theo đó, logo của tập đoàn này sẽ được in ở… bên trong áo của các cầu thủ, có nghĩa là mỗi khi thi đấu trên sân chẳng ai có thể nhìn thấy được những logo này.

Barca khoe nhà tài trợ mới với logo ở vị trí cực "hiểm" 1
Logo của Intel được in ở mặt trong áo đấu Barcelona.

Tuy nhiên, theo như Intel thì nhà tài trợ này có cách lý giải riêng hết sức sáng tạo. Cụ thể, mỗi khi các cầu thủ Barca ăn mừng bàn thắng, tập đoàn này sẽ khuyến khích họ… lật áo trùm qua đầu như là 1 cách để “khoe” logo của Intel đến với các CĐV. Hình thức sáng tạo này đã được các quan chức cũng như các cầu thủ Barca hưởng ứng. Được biết, cuối tuần này trong trận đấu giữa Barca và Villareal, logo của tập đoàn công nghệ này sẽ chính thức xuất hiện trên áo đấu của Barcelona. 

Barca khoe nhà tài trợ mới với logo ở vị trí cực "hiểm" 2
Các cầu thủ Barca nhận những quà tặng của tập đoàn công  nghệ nổi tiếng.

Đây không phải là lần đầu tiên 1 thương hiệu xuất hiện ở mặt trong áo đấu của 1 đội bóng. Trước Barcelona, 1 CLB khác của La Liga là Getafe cũng đã ký hợp đồng với nhãn hàng đồ ăn nhanh Burger King.

Barca khoe nhà tài trợ mới với logo ở vị trí cực "hiểm" 3
Logo trong áo đấu của Getafe cũng sáng tạo không kém.