Bản tin tối 4/5: De Gea từ chối Real, gia hạn hợp đồng với Man United

, Theo Trí Thức Trẻ 18:20 04/05/2015

Theo The Sun, thủ thành người TBN đã quyết định ở lại sân Old Trafford thêm 2 mùa giải nữa.

David De Gea từ chối Real

Tương lai của De Gea là chủ đề nóng ở Anh trong suốt những tháng vừa qua và có vẻ như, nó đang đi đến hồi kết. Theo nguồn tin mới nhất của The Sun, De Gea sẽ từ chối Real Madrid và chấp nhận ký hợp đồng mới với Man Utd.


Trong hợp đồng này, De Gea sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới, với mức lương lên đến 200 nghìn bảng mỗi tuần, tương đương 10 triệu bảng 1 năm. Tuy vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha không làm cho Man Utd có thể hoàn toàn hài lòng bởi lẽ, anh chỉ đồng ý ký gia hạn thêm 2 năm.

Benzema trở lại trong trận đại chiến với Juventus

Ngày hôm qua, Real Madrid đã nhận tin vui. Theo báo cáo từ đội bóng này, tiền đạo người Pháp, Karim Benzema đã quay trở lại và hoàn thành trọn vẹn bài tập của HLV Ancelotti. Với động thái này, khả năng cầu thủ này quay trở lại trong trận bán kết lượt đi Champions League với Juventus là rất cao.


Mourinho bỏ dở lễ ăn mừng để vào bệnh viện thăm học trò

Theo Daily Mail, Mourinho chỉ có vài phút vào chia vui cùng các học trò trong phòng thay đồ trước khi đến thẳng bệnh viện xem xét tình hình của Ramires. Ramires vốn được điền tên vào trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace, tuy vậy, anh gặp vấn đề với sức khỏe ngay trước khi trận đấu bắt đầu và phải nhập viện khẩn cấp.


Tranh cãi về trận Mayweather - Pacquiao, án mạng xảy ra

Trang Philly.com dẫn lại thông tin từ sở cảnh sát Tây Philadelphia cho biết, sự việc xảy ra lúc 1h30 ngày 3/5 tại một ngôi nhà trên phố Christian. Sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp, các điều tra viên nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh với nhiều vết đâm trên người.

Nạn nhân 36 tuổi được xác định đã tử vong. Cảnh sát nhanh chóng lấy lời khai và tiến hành bắt giữ khẩn cấp anh trai của nạn nhân.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường tiết lộ, do tranh cãi kết quả trận so găng đắt giá nhất lịch sử giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao, người anh trai 50 tuổi đã bất ngờ rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến cậu em trai gục chết tại chỗ.

Tiger Woods chia tay nữ hoàng trượt tuyết Mỹ

Lindsey Vonn, người đẹp là nhà vô địch trượt tuyết, vừa thông báo trên Facebook về chuyện cô và cựu golf thủ số một thế giới đường ai nấy đi.


"Sau ba năm bên nhau, Tiger và tôi nhất trí kết thúc mối quan hệ. Tôi sẽ luôn trân quý những kỷ niệm mà chúng tôi đã có cùng nhau", nữ vận động viên xinh đẹp thông báo qua trang cá nhân.

Sharapova khoe vẻ gợi cảm trên tạp chí

Trước khi giải Madrid Open diễn ra và quên đi thất bại liên tiếp trước đó, “búp bê” Nga đã được tạp chí Esquire Bulgaria chụp ảnh làm trang bìa. Sharapova đã khoe trọn đường cong quyến rũ.


Nadal buộc phải bảo vệ 1000 điểm tại Madrid

Hiện tại trên BXH, Nadal chỉ hơn Nishikori 100 điểm. Như vậy không còn cách nào khác "Vua đất nện" sẽ phải thi đấu hết mình để bảo vệ chức vô địch. Nhưng để làm được điều ấy Nadal sẽ phải vượt qua "Tàu tốc hành" Federer ở trận tứ kết (Federer hạt giống số 1, Nadal hạt giống số 3).

Sút hỏng phạt đền, Van Persie nhận trừng phạt từ Van Gaal

HLV người Hà Lan đã quyết định phạt Van Persie bằng cách tước quyền đá 11m của tiền đạo này. Khi được hỏi Van Persie có cơ hội đá 11m nữa hay không, Van Gaal cho biết: “Không, anh ấy giờ ở cuối danh sách lựa chọn. Chuyện này luôn luôn là như vậy. Wayne từng bỏ lỡ và mất quyền ưu tiên, nếu bạn đá hỏng, bạn sẽ mất quyền ưu tiên.


Quyết định của Van Gaal khiến không ít người bất ngờ. Dù đá hỏng trước West Brom nhưng Van Persie vẫn là chân sút 11m đáng tin cậy, chưa kể, tiền đạo này rất khát bàn thắng sau khi trở lại từ chấn thương. Theo các BLV của Sky Sports, trong tình huống nói trên, thủ thành Boaz Myhill đã quá xuất sắc chứ không phải cú sút của Van Persie quá tệ. 

4 đại gia châu Âu “xâu xé” Gareth Bale

Cuối tháng 3/2015, Jan-Christian Dreesen – thành viên BLĐ Bayern Munich từng tuyên bố Hùm xám sẵn sàng chi 100 triệu euro chỉ để mua 1 ngôi sao lớn vào mùa Hè này và nhiều nguồn tin cho rằng đó chính là Gareth Bale.


Tuy nhiên Bayern Munich không dễ giành chiến thắng trong vụ Bale bởi họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với 3 đại gia châu Âu khác là Man City, Chelsea đặc biệt là MU.

Trong 4 đại gia nói trên, MU là đội bóng quyết tâm chiêu mộ Bale nhất. Tuyển thủ xứ Wales được coi là nhân tố chủ lực trong kế hoạch đưa Quỷ đỏ trở lại thời kì hoàng kim của BLĐ MU.