Bản tin tối 30/1: Dortmund bắn tin vui cho Man United

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:29 30/01/2015

Bài toán hàng phòng ngự của Man United xem như đã được giải quyết phần nào nếu thông tin Dortmund sẵn sàng bán trung vệ Mats Hummels là sự thật.

Bản tin tối 30/1: Dortmund bắn tin vui cho Man United 1

Dortmund đồng ý bán Mats Hummels

Theo tiết lộ của Daily Mail, Dortmund sẵn sàng nhượng lại trung vệ Mats Hummels cho Man United với giá 37 triệu bảng. Thông tin này càng có cơ sở khi đội bóng Đức đã liên hệ với Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev để thay Hummels. Song song đó, Man United cũng lôi kéo hậu vệ ngôi sao Laporte của Bilbao. Nếu 1 trong 2 thương vụ này thành công, HLV Van Gaal có thể yên tâm phần nào về hàng thủ của Quỷ đỏ trong giai đoạn lượt về. 

Strootman sắp lên bàn mổ

Kevin Strootman vừa bay về Hà Lan để chữa trị chấn thương gối trái và ca phẫu thuật có thể khiến tiền vệ của Roma phải nghỉ ít nhất 1 tháng. Điều này đồng nghĩa, Man United cũng buộc phải từ bỏ thương vụ mà HLV Van Gaal theo đuổi suốt một thời gian dài.

Bản tin tối 30/1: Dortmund bắn tin vui cho Man United 2

Arsenal quyết mua súng

Nhằm tăng cường hỏa lực cho giai đoạn lượt về, Arsenal đưa cả Higuain và Mandzukic vào tầm ngắm. HLV Wenger hy vọng có thể chiêu mộ được 1 trong 2 chân sút đều đang thất vọng ở Napoli và Atletico trong những giờ cuối của phiên chợ chuyển nhượng Đông.

Barca trói chân Busquets

Barcelona đang thuyết phục Busquets kéo dài bản hợp đồng còn thời hạn đến năm 2018, với điều khoản phá vỡ 150 triệu euro lên thêm 1 năm nữa và điều khoản giải phóng cũng được nâng lên thành 200 triệu euro. Động thái này nhằm ngăn chặn Busquets sẽ rời Nou Camp theo tiếng gọi của Chelsea, Man City hay Man United.

Fabregas trở lại

Trong buổi tập sáng nay, Fabregas vẫn có mặt và hoàn tất giáo án dù trước đó chấn thương sau pha va chạm với Terry ở trận gặp Liverpool ở Cúp Liên đoàn. Theo nhận định, ngôi sao người Tây Ban Nha có thể hồi phục ở đại chiến với Man City vào đêm mai.

Bản tin tối 30/1: Dortmund bắn tin vui cho Man United 3

Bayern nói không với Marco Reus

Theo Bild, Bayern sẽ không theo đuổi Marco Reus bởi lo ngại tiền sử chấn thương của tiền vệ Dortmund. Nhiều đội bóng muốn chiêu mộ tuyển thủ Đức, trong đó có Man United, Atletico và đặc biệt là Real Madrid.

Forlan trở lại Premier League?

Theo Daily Mail, West Brom và Hull City vẫn đang theo đuổi ráo riết Diego Forlan, chân sút lão tướng người Uruguay hiện thi đấu tại J-League trong màu áo Cerezo Osaka. Cựu tiền đạo Man United đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn duy trì được phong độ ổn định.

Mayweather chạm mặt Pacquiao

Hôm qua, Manny Pacquiao và Floyd Mayweather đã vô tình chạm mặt nhau khi đi xem trận bóng rổ thuộc giải nhà nghề Mỹ NBA giữa Milwaukee Bucks và the Miami Heat. Hai tay đấm đình đám nhất thế giới đã có cuộc nói chuyện ngắn trong giờ nghỉ giữa trận. Mayweather còn xin số điện thoại của Pacquiao và đặt lịch hẹn gặp đối thủ để thảo luận rõ hơn về trận đấu thế kỷ được dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5 tới.

Bản tin tối 30/1: Dortmund bắn tin vui cho Man United 4

Khó lật đổ Marcedes

GĐĐH Bernie Ecclestone thừa nhận, nếu chưa có sự thay đổi hay quy định nào khác về động cơ và trong khi các đội đua còn lại chưa bắt kịp được công nghệ thì Mercedes có thể sẽ thống trị đường đua F1 trong 3 mùa giải nữa.