Bản tin tối 29/5: Sao trẻ Thái Lan sợ gặp Singapore, Việt Nam ra mặt

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 20:46 29/05/2015

Theo tiết lộ của Narubadin Weerawatnodom, anh muốn Thái Lan sẽ đụng độ Indonesia ở trận CK môn Bóng đá Nam SEA Games 28.

Sao trẻ Thái Lan không muốn gặp Singapore, Việt Nam ở CK 

Trước khi trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Lào bắt đầu vào 19h30 tối nay, hậu vệ Narubadin Weerawatnodom đã có buổi phỏng vấn với tờ ESPN phiên bản châu Á. Theo cầu thủ trẻ này, anh rất muốn đội tuyển của anh gặp Indonesia, thay vì chủ nhà Singapore hay Việt Nam.



"Chúng tôi tới giải đấu với hi vọng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Tuy nhiên, có rất nhiều đội bóng đáng gờm ở đây, như Singapore hay Việt Nam. Chúng tôi muốn đối đầu với Indonesia ở trận CK, bởi đó là đối thủ dễ thở nhất", Narubadin Weerawatnodom phát biểu.

Carlos Bacca không loại trừ khả năng tới Man Utd



Cầu thủ vừa ghi 2 bàn giúp Sevilla vô địch Europa League lần thứ 2 liên tiếp hiện đang là chân sút được săn đón vào bậc nhất châu Âu. Hiện tại, AC Milan và Manchester United đang là 2 CLB theo đuổi Bacca gát gao nhất, và tiền đạo người Colombia cũng úp mở khả năng chia tay Sevilla trong mùa hè này để tới giải NHA.

Bacca nói với tờ Goal:  "Hiện tại tôi chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào này vì tôi cũng không rõ chúng tôi có tái lập được thành tích này nữa hay không. Chỉ có Chúa mới rõ tương lai của tôi như thế nào".

Keylor Navas sẽ ở lại Real Madrid

Trước tin đồn sẽ bị Real Madrid gán vào bản hợp đồng chuyển nhượng David De Gea, thủ môn người Costa Rica khẳng định anh sẽ ở lại sân Bernabeu để chiến đấu cho một vị trí chính thức.  

Thủ môn 28 tuổi chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi đang có 3 thủ môn ở đẳng cấp cao. Nếu một người nữa tới, tôi vẫn sẽ ở lại và tập luyện với 100% khả năng. Bạn luôn muốn được ra sân và giấc mơ của tôi luôn luôn là vậy".

Laporta sắp ra tranh cử Chủ tịch Barcelona


Theo tờ Goal, ngay sau trận CK Champions League vào tuần tới, Lamprta sẽ tuyên bố ra tranh cử chức Chủ tịch Barcelona nhiệm kỳ tiếp theo. Enric Masip, một cựu cầu thủ bóng ném Barcelona và cũng là bạn thân Laporta, sẽ hỗ trợ cựu chủ tịch Barca ở chiến dịch chạy đua vào chiếc ghế nóng với 2 đối thủ Josep Maria Bartomeu và Agusti Benedito. Theo kế hoạch, cuộc bầu cử sẽ diễn ra trong tháng 7 tới.

Công Phượng là sự khác biệt của U23 Việt Nam

Đó là lời nhận xét của cựu danh thủ Văn Sỹ và chuyên gia Phan Anh Tú về màn trình diễn của U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Brunei chiều nay. 

“Tôi nghĩ không chỉ riêng mình, nhiều người cũng sẽ có chung nhận định là chúng ta đá hay hơn trong hiệp 2. Sự thay đổi này bắt nguồn từ việc những gương mặt như Công Phượng hay Hồng Quân được tung vào sân”, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ với Zing.


Đồng quan điểm với HLV Nguyễn Văn Sỹ, chuyên gia Phan Anh Tú cũng đánh giá rất cao vai trò của Công Phượng. Theo vị Tổng thư ký LĐBĐ Hà Nội, từ động tác tiếp bóng đến ra chân dứt điểm, Công Phượng cho thấy sự khác biệt so với nhiều đồng đội của anh.

Tấn Tài nhập viện

Cầu thủ nhỏ con người Long An chơi chững chạc trong trận đấu với U23 Brunei. Tuy nhiên, sau một pha không chiến ở phút 68, anh tiếp đất bất ngờ và bị gập cổ chân phải. Sau khi phải nghỉ sớm vì chấn thương, Tấn Tài tập tễnh bước vào phòng y tế sân Bishan. Các bác sĩ của BTC SEA Games chẩn đoán hậu vệ U23 Việt Nam bị gãy xương và lập tức đưa Tấn Tài nhập viện. 


"Cầu thủ mang áo số 13 bị rạn xương cổ chân phải, nhiều khả năng sẽ nghỉ thi đấu đến hết giải", trưởng đoàn U23 Việt Nam - ông Dương Vũ Lâm cho biết sau khi Tấn Tài từ bệnh viện trở về khách sạn.