Bản tin tối 29/1: Messi xuất sắc hơn mũi đinh ba Ronaldo, Benzema, Bale cộng lại

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:08 29/01/2015

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Messi trong chiến thắng 3-2 của Barcelona trước Atletico, HLV Simeone đã hết lời ca ngợi La Pulga.

Bản tin tối 29/1: Messi xuất sắc hơn mũi đinh ba Ronaldo, Benzema, Bale cộng lại 1

Simeone “thổi” Messi

“Tôi đã đối đầu với cả Real Madrid lẫn Barcelona và bạn không thể so sánh Cristiano Ronaldo với Messi. Một mình Messi còn nguy hiểm hơn cả Ronaldo, Benzema và Bale cộng lại”- HLV Simeone viết trên Twitter sau khi Atletico bị Barcelona loại khỏi tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Không trực tiếp lập công, nhưng Messi ghi dấu giày ở 2 trong số 3 bàn thắng của Barcelona vào lưới Atletico trong trận tứ kết lượt về diễn ra rạng sáng nay.

Man United giật bom tấn Hummels

Theo tiết lộ từ Bild (Đức), Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mats Hummels. Ban đầu Dortmund kiên quyết chỉ để Mats Hummels đến Old Trafford vào mùa Hè 2015, nhưng trước đề nghị lên tới 37,3 triệu bảng từ Quỷ đỏ, đội bóng Đức đã gật đầu. Thương vụ bom tấn này sẽ chính thức được công bố trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông.

Bản tin tối 29/1: Messi xuất sắc hơn mũi đinh ba Ronaldo, Benzema, Bale cộng lại 2

Turan chắc chắn nhận án phạt

Ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha đã chính thức mở cuộc điều tra về hành vi Turan ném giày về phía trọng tài sau trận Atletico thua Barcelona. Án treo giò hoặc phạt tiền chắc chắn sẽ giáng xuống đầu tiền vệ của Atletico.

Real Madrid hết cửa chiêu mộ De Gea

Theo Mirror, Man United đã trói được De Gea ở lại Old Trafford. Không tiết lộ cụ thể, nhưng De Gea sẽ trở thành thủ môn nhận lương cao nhất Premier League và con số chắc chắn không dưới 140.000 bảng/tuần. Ngoài ra, Man United còn cài vào điều khoản giải phóng lên tới 45 triệu bảng.

Bản tin tối 29/1: Messi xuất sắc hơn mũi đinh ba Ronaldo, Benzema, Bale cộng lại 3

PSG tiếp cận Adebayor

Theo Sky Sports, PSG đang lôi kéo Adebayor về sân Parc des Princes theo dạng cho mượn. Tottenham nhiều khả năng sẽ gật đầu bởi tiền đạo Togo đang hưởng mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần

Schurrle rời Stamford Bridge 

Chelsea đang rao bán tiền vệ Andre Schuerrle với giá 30 triệu bảng. Nhiều khả năng Schurrle sẽ trở lại nước Đức, điểm đến có thể là Wolfsburg hoặc Dortmund.

Man United buông Cuadrado

Theo Daily Mail, Man United đã sớm từ bỏ việc theo đuổi Juan Cuadrado để tìm kiếm một trung vệ. Điều này có nghĩa Chelsea hoàn toàn “tự do” trong việc theo đuổi ngôi sao người Colombia được Fiorentina tuyên bố sẽ không bán với giá thấp hơn 35 triệu euro.

Bản tin tối 29/1: Messi xuất sắc hơn mũi đinh ba Ronaldo, Benzema, Bale cộng lại 4

Thủ môn 17 tuổi của Everton nhập viện

Một vụ đánh lộn mới đây đã xảy ra trên sân tập của đội U18 Everton, khiến thủ môn 17 tuổi Ciaran O'Loughlin phải nhập viện vì một chấn thương ở vùng cổ. O'Loughlin được cho là đã cãi nhau và “nói chuyện bằng tay chân” với một cầu thủ 18 tuổi trong đội.

Pháp đối mặt với nguy cơ khủng bố ở Euro 2016

Jacques Lambert - Chủ tịch ủy ban tổ chức Euro 2016 thừa nhận, khủng bố là một trong 12 mối lo tại ngày hội bóng đá châu Âu sau đây hơn 1 năm, nhất là sau khi vụ tấn công ở Paris hồi đầu tháng 1 khiến 17 người thiệt mạng. Chính điều này cũng ảnh hưởng tới khả năng tài trợ bởi đến thời điểm này mới chỉ có hãng xổ số Francaise des Jaux bắt tay hợp tác.

Vettel từng suýt giải nghệ 

GĐĐH Christian Horner vừa tiết lộ, tay đua Sebastian Vettel từng cân nhắc tới chuyện giải nghệ do những bất đồng chuyên môn với Red Bull ở mùa giải 2013: “Thời điểm ấy, Red Bull có một vài sự thay đổi. Nhưng Vettel lại không hề thích thú chút nào, cậu ấy cho rằng hệ thống động cơ, bộ nguồn, dây phanh mới sẽ làm giảm đi lực ép và khiến xe chạy chậm hơn”. Vettel từng 4 lần vô địch thế giới liên tiếp từ (2010-2013) trong màu áo đội đua Red Bull. Mùa trước, sau khi bị Lewis Hamilton và Mercedes soán ngôi, Vettel đã quyết định đầu quân cho Ferrari.

Bản tin tối 29/1: Messi xuất sắc hơn mũi đinh ba Ronaldo, Benzema, Bale cộng lại 5

Siêu sao Kobe Bryant nghỉ 9 tháng

Kobe Bryan vừa quyết định lên bàn mổ để trị dứt điểm chấn thương vai, vì lẽ đó siêu sao bóng rổ của đội Los Angeles Lakers sẽ phải nghĩ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải 2014/2015 và chưa xác định có kịp trở lại đầu mùa 2015/2016 hay không.