Bản tin tối 28/5: Benitez CHÍNH THỨC chia tay Napoli, mở đường tới Real

, Theo Trí Thức Trẻ 20:04 28/05/2015

Trong buổi họp báo chiều nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói lời chia tay tới các thành viên CLB Napoli.

Rafa Benitez CHÍNH THỨC chia tay Napoli, sẵn sàng tới Real

Trong buổi họp báo chiều nay (theo giờ Việt Nam), HLV Rafa Benitez đã chính thức nói lời chia tay với CLB Napoli. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt đội thi đấu nốt trận gặp Lazio cuối tuần này tại vòng 38 Serie A. Phát biểu trong cuộc họp báo, Benitez chia sẻ: "Thời gian của tôi ở Napoli đã kết thúc. Tôi đã ký hợp đồng 2 năm với CLB này và nó sẽ kết thúc sau trận đấu với Lazio".


Trước đó, cựu HLV của Liverpool và Inter Milan được cho là 99% sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Real Madrid và động thái này càng khẳng định điều đó.

Chelsea “cấm” Salah thi đấu ở Anh

Báo giới Anh cho hay, Chelsea đang tính bán Salah ra nước ngoài, thay vì để cầu thủ này gia nhập Tottenham. Tiền vệ người Ai Cập hiện đang thi đấu cho Fiorentina theo hợp đồng cho mượn. Mùa giải vừa qua, Salah đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội bóng nước Ý và đó là lý do Chelsea không muốn cầu thủ này phục vụ 1 đội bóng trong nước.

Chelsea sẽ không mua sắm Hè này

Jose Mourinho đang cùng Chelsea đang có mặt ở Bangkok để đá giao hữu với Đội tuyển các ngôi sao Thái Lan. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu này Người đặc biệt khẳng định Chelsea sẽ không mua sắm vì đội hình hiện tại của họ đã đủ mạnh để cạnh tranh trên mọi đấu trường mùa tới.

Mourinho đang cùng Chelsea có mặt tại Thái Lan chuẩn bị cho trận giao hữu.

“Chúng tôi hài lòng với những cầu thủ hiện có. Hai hoặc 3 cầu thủ luôn luôn đến mỗi kì chuyển nhượng. Nhưng những cầu thủ chúng tôi tìm kiếm hiện đang ở Chelsea vì thế chúng tôi không cần mua sắm thêm".

Man United gần như có sao Dortmund

Theo tờ Express, Ilkay Gundogan đã ký nháy vào bản hợp đồng sơ bộ với đội chủ sân Old Trafford. Được biết, Man United sẽ phải trả cho Dortmund 20 triệu bảng để có tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này. Ngay trong tuần này, sau trận CK Cúp QG Đức vào thứ Bảy tới, Ilkay Gundogan sẽ chính thức đặt chân đến Manchester để kiểm tra y tế trước khi chính thức kí kết hợp đồng và ra mắt NHM Quỷ đỏ.


UEFA kêu gọi hoãn bầu cử chủ tịch FIFA

Sau khi hàng loạt quan chức FIFA bị cáo buộc liên quan đến các hoạt động tham nhũng và hối lộ, UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu) kêu gọi cuộc bầu Chủ tịch FIFA cần hoãn lại. UEFA đưa tin trên trang chủ ngày 27/5: “Sự kiện hôm nay là thảm họa đối với FIFA. Nó cũng gây ảnh hưởng lớn tới môn thể thao vua. UEFA rất sốc và buồn sau khi hay tin. Sự kiện này một lần nữa cho thấy tham nhũng đã ăn sâu vào gốc rễ tại FIFA. Những gì đang xảy ra khiến cuộc bỏ phiếu bầu chủ tịch FIFA tới đây trở thành trò hề. Hiệp hội châu Âu sẽ cân nhắc kỹ lưỡng tiếp tục tham gia bỏ phiếu hay không. Nếu cuộc bỏ phiếu không hoãn lại, có thể nó sẽ giết chết nền bóng đá”.

Welbeck đứng ngoài trận chung kết FA Cup

Vị thuyền trưởng Arsenal cho biết trong buổi phỏng vấn gần đây: “Welbeck đã không tập luyện thời gian dài. Tôi phải loại cậu ấy khỏi đội hình dự chung kết FA Cup”. Ngoài ra, chân sút người Anh không thể khoác áo đội tuyển quốc gia ở hai trận gặp CH Ireland và Slovenia tháng tới. Lần gần nhất Welbeck chơi cho "Pháo thủ" là trận hòa không bàn thắng với Chelsea ngày 26/4. 


U23 Việt Nam không được tập làm quen sân thi đấu SEA Games 28

Thông thường, một ngày trước khi trận đấu diễn ra, các đội sẽ được tập tại sân chính để làm quen mặt cỏ, không gian, khoảng cách... Tuy nhiên, tại SEA Games 28, ban tổ chức không cho U23 Việt Nam và các đội bóng tại bảng B tập tại sân Bishan. Lý do được đưa ra là để bảo vệ mặt cỏ sân vì nơi đây diễn ra tới 15 trận vòng bảng trong vòng 13 ngày.


Djokovic cạnh khóe Nadal vụ tư thù trọng tài

Gần đây Rafael Nadal ngỏ lời rằng không muốn cùng xuất hiện với trọng tài Carlos Bernardes trong cùng một trận đấu, do những tranh cãi giữa cả hai hồi tháng 2.

Phát biểu về điều này, tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic chia sẻ: "Tôi cũng từng tranh cãi với trọng tài trong rất nhiều trận đấu từ trước đến nay, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ yêu cầu về sự có mặt của họ hay không trong các trận đấu của mình".