Bản tin tối 28/2: Ronaldo cùng dàn sao Real tránh phóng viên như "tránh tà"

, Theo Trí Thức Trẻ 18:59 28/02/2015

Thước phim ghi lại hình ảnh Ronaldo cùng 1 số cầu thủ Real đã phải rất vất vả trong việc trốn tránh ống kính phóng viên.

Nhậu thâu đêm, các cầu thủ Real trốn tránh ống kính phóng viên

Hôm qua, trung vệ Pepe cùng tiền đạo Jese đã tổ chức bữa tiệc hoành tráng tại 1 nhà hàng sang trọng ở thủ đô Madrid. Được biết bữa tiệc này là nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của trung vệ người BĐN và khách mời chắc chắn không thể thiếu các cầu thủ Real Madrid.

Rút kinh nghiệm so với bữa tiệc sinh nhật của Ronaldo, lần này các cầu thủ Kền kền trắng tỏ ra rất dè dặt với cánh phóng viên. Thậm chí 1 đoạn video đã ghi lại cảnh tượng Ronaldo và 1 vài đồng đội đã tránh ống kính như... tránh tà.

Clip ghi lại cảnh tượng các cầu thủ Real trốn tránh phóng viên.

Di Maria thừa nhận xuống phong độ

"Tôi khởi đầu với một số trận đấu tốt nhưng rồi sự kỳ vọng tăng lên và mọi người nghĩ tôi có thể giải quyết cùng một cách. Tuy nhiên bóng đá là như vậy, luôn có lúc thăng và lúc trầm", Di Maria nói. "Tôi luôn mất một khoảng thời gian để ổn định ở các quốc gia từng tới chơi bóng. Tôi sẽ luyện tập chăm chỉ và cố gắng chơi tốt nhất có thể", tiền vệ người Argentina chia sẻ.


Di Maria mới ghi được bốn bàn sau 21 trận kể từ khi gia nhập Man Utd. Lần cuối cùng ngôi sao tiêu tốn của Man Utd tới 99 triệu đôla nổ súng là ở trận thắng Everton từ tháng 10/2014.

HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam lộ diện

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào đầu tháng 3/2015 đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có HLV trưởng mới thay thế HLV "tạm quyền" Mai Đức Chung. Dù phải ít hôm nữa VFF mới cho công bố chính thức nhưng danh tính người sắp qua Việt Nam đã được hé lộ. Theo đó, người tiếp theo dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam là ông Norimatsu Aksi, HLV người Nhật Bản.


Ông Norimatsu Aksi qua Việt Nam theo sự giới thiệu từ phía Liên đoàn bóng đá Nhật Bản. Được biết, tại Việt Nam ông Norimatsu Aksi sẽ nhận mức lương 10.000 USD/tháng.

6 cầu thủ MU sẽ bị thanh lý theo đề xuất của Van Gaal

Trang Telegraph đưa tin, HLV Van Gaal sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo MU về tương lai của hơn 10 cầu thủ, trong đó 6 ngôi sao nhiều khả năng không được ký hợp đồng mới và phải chia tay sân Old Trafford vào hè 2015. Danh sách này bao gồm: Tom Cleverley, Anders Lindegaard, Javier Hernandez, Jonny Evans, Falcao và Rafael da Silva.


Barca có thể khủng hoảng lực lượng trước El Clasico

Ba trụ cột của Barcelona là Neymar, Busquets và Alba đang đứng trước nguy cơ không thể có tên trong trận đại chiến với Real Madrid (23/3). Bởi cả Neymar, Busquets và Alba đều lĩnh 4 thẻ vàng từ đầu mùa. Điều này đồng nghĩa với việc nếu dính thêm 1 thẻ vàng nữa, bộ 3 này sẽ bị treo giò 1 trận. Trước cuộc chiến sống còn với Real Madrid, Barcelona có 3 trận ở La Liga. Đầu tiên là chuyến làm khách Granada đêm nay. Sau đó là cuộc đón tiếp Rayo Vallaceno trên sân nhà rồi chuyến làm khách Eibar. 


Wenger ra hình phạt kỳ quặc với học trò

Cụ thể, Giáo sư đã bắt tất cả các cầu thủ tham dự trận đấu với Monaco ở lượt đi vòng 1/8 Champions League (gồm cả dự bị) ngồi trong phòng họp chiến thuật của đội nhiều giờ liền, xem đi xem lại những sai lầm của các cầu thủ Arsenal. Đáng nói là Giáo sư cho sao chép nhiều clip trận thua thảm này, trao cho từng học trò bắt họ về nhà xem và tự kiểm điểm bản thân.


Juventus theo đuổi bộ đôi PSG

Giám đốc điều hành Juventus, ông Giuseppe Marotta thừa nhận rất ngưỡng mộ và muốn có chữ kí của bộ đôi Marco Verratti – Edinson Cavani. Có khả năng sau khi bán Paul Pogba, Lão phu nhân sẽ xúc tiến 2 thương vụ này.

Mourinho: "Không vô địch Cúp LĐ, Chelsea cũng sẽ mất Premier League"

Trước trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Tottenham, HLV Mourinho của Chelsea đã hâm nóng bằng những phát biểu đầy kích động nhưng không kém phần thẳng thắn.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng đây là trận đấu quan trọng nhất kể từ thời điểm ông trở lại dẫn dắt Chelsea hồi tháng 7/2013. Chia sẻ trước trận chung kết, "người đặc biệt" cho hay: "Đây là thời điểm duy nhất kể từ khi tôi trở lại vào tháng 7/2013 mà tôi không nghĩ về tương lai của đội bóng, tôi chỉ nghĩ đến thời điểm hiện tại. Chúng tôi có một trận chung kết để giành chiến thắng vào ngày Chủ nhật và không có điều gì quan trọng hơn thế. Nếu không giành cúp vào ngày mai, Chelsea cũng chưa chắc có thể vô địch Premier League bởi cuộc đua tại đó còn cam go hơn rất nhiều".