Bản tin tối 2/6: Sao U23 Malaysia nhận án treo giò 6 trận

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 20:20 02/06/2015

Nazmi Faiz bị BTC SEA Games 28 cấm thi đấu 6 trận do hành vi nhổ nước bọt vào một cầu thủ của U23 Đông Timor.

Sao U23 Malaysia nhận án treo giò 6 trận



Theo quy định của giải, Nazmi Faiz phải nhận án treo giò 2 trận cho tấm thẻ đỏ, không được thi đấu khi U23 Malaysia gặp U23 Việt Nam (ngày 2/6) và U23 Thái Lan (4/6). Tuy nhiên, với hành vi nhổ nước bọt phản cảm, tiền vệ sáng tạo của U23 Malaysia bị Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấm thi đấu thêm 4 trận. Tổng hợp 2 hình phạt, cầu thủ của U23 Malaysia phải ngồi ngoài 6 trận.

U20 thế giới: Myanmar thảm bại trước Ukraine



Sau trận thua Mỹ 1-2, Myanmar buộc phải thắng đại diện của châu Âu nếu muốn tìm kiếm một tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, trước đối thủ có đẳng cấp vượt trội, đội bóng duy nhất của ĐNÁ đã bị cho phơi áo với tỷ số đậm 0-6, qua đó chính thức chia tay giải đấu.

Man City bán cầu thủ trẻ cho Celtic


Trang chủ của CLB Celtic vừa hồ hởi thông báo họ đã có được chữ ký của Boyata từ Man City. Hậu vệ 24 tuổi không thể tìm được một chỗ đứng trong đội hình của Man xanh và quyết định chuyển đến thi đấu cho nhà VĐ Scotland. Giá trị của bản hợp đồng này không được đôi bên tiết lộ.

Lazio hét giá Anderson 100 triệu euro 


Trước sự nhòm ngó của Man United và Arsenal, Lazio tuyên bố họ chỉ bán tiền vệ người Brazil nếu nhận đủ 100 triệu euro. Rõ ràng đây chỉ là một cách "làm tiền" của đội bóng nước Italia bởi nếu Anderson muốn ra đi, họ chắc chắn sẽ không giữ lại bằng mọi cách. Hiện tại, Quỷ đỏ mới chỉ ra giá 40,5 triệu euro cho cầu thủ này.

Newcastle sa thải "người hùng" qua điện thoại

Jonas Gutierrez, cầu thủ ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Newcastle trong trận quyết định suất trụ hạng, đã bị BLĐ đội bóng này sa thải bằng một cú... điện thoại. Cùng chung kết cục với cầu thủ người Argentina là Ryan Taylor.

Lý Hoàng Nam lọt vào vòng 3 Roland-Garros 2015

Chiều nay, Lý Hoàng Nam đã vượt qua đối thủ người Mỹ Nathan Ponwit trong hai ván đấu với các tỷ số 6-1, 6-2, qua đó giành quyền lọt tiếp vào vòng ba giải đấu sân đất nện nổi tiếng nhất thế giới.


Theo lịch, Hoàng Nam sẽ đối đầu với người thắng ở cặp đấu giữa Manuel Pena Lopez (Argentina) và Viktor Durasovic (Na Uy), hạt giống số 5 của giải đồng thời sở hữu thứ hạng 465 trên bảng xếp hạng chuyên nghiệp ATP, tức hơn Hoàng Nam gần 700 bậc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày