Bản tin tối 25/2: Torres phấn khích khi được trở lại Champions League

, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 25/02/2015

Trong chuyến hành quân sang Đức để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Bayer Leverkusen, Fernando Torres không giấu được sự phấn khích của mình.

Sir Alex, Ryan Giggs, Nicky Butt cùng nhau đi dự khán trận Man City - Barca

Ngày hôm qua, trên khán đài sân Etihad xuất hiện 3 huyền thoại của MU là Sir Alex Ferguson, Ryan Giggs và Nicky Butt. Đây là trận thứ 2 ở vòng 1/8 Champions League mùa này Sir Alex đích thân đến xem. Trước đó HLV huyền thoại của MU đã lặn lội sang Pháp xem trận PSG- Chelsea. Trên chuyến bay về Anh từ Paris, Sir Alex đã chạm mặt học trò cũ Roy Keane tuy nhiên cả 2 đã không thèm hỏi nhau lấy một lời.


Trái lại ở Etihad đêm qua, Ryan Giggs và Butt, 2 học trò cưng một thời của Sir Alex đã đến bắt tay, chào hỏi cựu HLV người Scotland khi nhìn thấy ông thầy cũ.

Djokovic khởi đầu suôn sẻ tại Dubai

Trong trận đấu mở đầu Dubai Tennis Championships, giải đấu có số điểm thưởng 500, Novak Djokovic đã có khởi đầu khá dễ dàng khi đánh bại tay vợt người Canada, Vasek Pospisil với các tỷ số 6-4 6-4. Đối thủ ở vòng 2 Dubai Tennis Championships của Djovkovic sẽ là Andrey Golubev (Nga), tay vợt vừa vượt qua Fabrice Martin trong cuộc đối đầu trước đó ít giờ.


Ngày hôm nay, Roger Federer cũng sẽ bước vào vòng 2 gặp tay vợt người TBN, Fernando Verdasco. Trước đó, ở vòng 1, Tàu tốc hành cũng đã dễ dàng đánh bại Mikhail Youzny với các tỷ số 6-3 6-1.

Torres phấn khích khi được đá Champions League cùng Ateltico

Đêm nay, Atletico Madrid sẽ có trận đấu khá khó khăn khi hành quân tới nước Đức gặp Leverkusen. Đây là trận đấu đầu tiên tại Champions League của Fernando Torres kể từ khi anh trở lại sân Vicente Calderon, chính vì vậy chân sút người TBN tỏ ra khá phấn khích. Trong suốt chuyến bay sang Đức, El Nino luôn cười đùa vui vẻ cùng các đồng đội và không quên chụp ảnh "tự sướng".



Van Gaal thua xa David Moyes về thành tích tại sân khách

Trước khi bị sa thải vào tháng 4 năm ngoái, David Moyes dẫn dắt Man Utd thi đấu 18 trận sân khách ở Premier League và đạt được kết quả khá ấn tượng. Ông giúp Quỷ đỏ thắng 10 trận, hòa 3 và thua 5 trận, trong đó trận thua trước Everton tại Goodison Park là nguyên nhân trực tiếp khiến Moyes bị sa thải.


Mặc dù có danh tiếng và điều kiện tốt hơn Moyes nhiều lần, nhưng khả năng kiếm điểm của Van Gaal ở sân khách mùa này kém xa HLV người Scotland. Trận thua Swansea cuối tuần trước chỉ là thất bại thứ 3 của Man Utd khi rời xa Old Trafford, nhưng thực tế chỉ ra rằng, họ cũng chỉ thắng được 3/13 trận đã đấu trên sân khách mùa này. Tính số điểm trung bình, Van Gaal chỉ giành được 41% điểm tối đa trên sân khách đến lúc này, trong khi tỉ lệ của Moyes là 61%.

Toure gặp lại Iniesta và Xavi 

Trước trận thua của Man City trước Barca, Yaya Toure đã có 1 buổi gặp gỡ bí mật các đồng đội cũ. Để tránh bị báo giới phát hiện, Toure đã cải trang khá kĩ càng tiến vào nơi đóng quân của Barca cho trận chiến với Man City. Tuy nhiên hành tung của tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn bị báo giới phát giác.


Dù rời Nou Camp từ lâu nhưng Yaya Toure vẫn giữ quan hệ rất tốt với những công thần của Barcelona là Xavi, Iniesta và Lionel Messi…

Ở trận thua vừa qua của Man City, Yaya Toure không được đá vì án treo giò. Anh sẽ trở lại ở trận lượt về trên sân Nou Camp.

Sao Tottenham gây sốc với siêu xe cực hầm hố

Emmanuel Adebayor thể hiện sự chịu chơi khi chi ra khoản tiền lớn để tậu xe mới làm phương tiện đến sân tập. Trang Daily Mail đưa tin, chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe của cựu chân sút Arsenal trị giá gần 12 tỷ đồng. Đây là một trong những siêu xe có giá trị lớn trong giới cầu thủ ở giải Ngoại hạng Anh.