Bản tin tối 25/12: Man United đạt thỏa thuận với Strootman

, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 25/12/2014

Nguồn tin từ Italia cho hay Man United đang ở rất gần với Kevin Strootman. Rất có thể trong ít ngày tới cầu thủ đang khoác áo AS Roma sẽ cập bến sân Old Trafford.

Mourinho: "Ở Anh làm gì có Giáng sinh"

"Tại nước Anh không có Giáng sinh, chỉ có bóng đá và tôi nghĩ các cầu thủ xứng đáng được tôn vinh. Các CĐV cũng thể hiện rất tốt khi mọi SVĐ đều bán hết sạch vé và ngược lại các cầu thủ cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của mình", Mourinho chia sẻ.

Bản tin tối 25/12: Man United đạt thỏa thuận với Strootman 1

Nói về lịch thi đấu của The Blues sắp tới, HLV Jose Mourinho cũng phát biểu: "Thật sự là rất khó khăn. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho các cầu thủ thi đấu ở đất nước này, dù họ có mang quốc tịch Anh hay không, chỉ cần là cầu thủ đã xứng đáng nhận được sự tôn trọng đó".

Sau trận đấu với West Ham trong ngày Boxing Day (26/12), Chelsea sẽ gặp Southampton và Tottenham (cùng Premier League) trước khi bước vào cuộc chạm trán Watford (FA Cup).

Rio Ferdinand hóa ông già noel khuyên nhủ các Fan

Bản tin tối 25/12: Man United đạt thỏa thuận với Strootman 2
Ferdinand trong bộ trang phục ông già Noel.

Trong dịp lễ Noel, cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand gửi 1 thông điệp ý nghĩa tới NHM. Theo đó, cựu tuyển thủ người Anh hiện đang thi đấu cho QPR đã tự quay 1 đoạn clip và đăng lên trang Instagram cá nhân. Ferdinand trong trang phục ông già Noel chúc mừng Giáng sinh và năm mới tới NHM. Anh cũng đã khuyên nhủ các fan không nên uống quá nhiều rượu bia trong dịp lễ này để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Cầu thủ từng thi đấu tại Champions League tìm đường trở lại V-League

Faye Omar, tiền đạo người Senegal từng chơi cho FC Thun của Thụy Sỹ từ năm 2005 đến năm 2010. Tại đây, anh đã thi đấu tổng cộng 86 trận và ghi 23 bàn thắng. Vào mùa giải 2005-2006, anh cũng từng được ra sân trong khuôn khổ Champions League.

Bản tin tối 25/12: Man United đạt thỏa thuận với Strootman 3
Omar (phải) từng thi đấu tại Champions League.

Năm 2010, Faye Omar phải nhận án treo giò vô thời hạn của FIFA sau khi cảnh sát điều tra phát hiện chân sút người Senegal nằm trong một đường dây dàn xếp tỷ số. Tuy nhiên, do thiếu thông tin nên Thanh Hóa vẫn ký hợp đồng với Faye Omar thi đấu tại V.League 2011. Mặc dù vậy, sau khi phát hiện ra sự việc, BLĐ đội bóng buộc phải sa thải Omar.

Sau khi mãn hạn treo giò, Faye Omar một lần nữa quay trở lại Thanh Hóa để tìm kiếm cơ hội. Tiền đạo sinh năm 1987 đã xuất hiện trên sân tập cùng thầy trò HLV Vũ Quang Bảo vài ngày nay.

MU nhiều khả năng có Strootman

Bản tin tối 25/12: Man United đạt thỏa thuận với Strootman 4

Mặc dù Roma khẳng định không bán Strootman trong tháng 1 nhưng báo giới Italia vẫn dấy lên hàng loạt tin đồn về việc tiền vệ người Hà Lan sẽ chuyển sang Man United. Cụ thể, trên kênh truyền hình RAI, cò chuyển nhượng Matteo Materazzi khẳng định Strootman đã đạt thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ. Theo đó, đội bóng Anh sẽ có tiền vệ này với mức giá 32 triệu bảng trong ít ngày tới.

Lukas Podolski gần như đã thuộc về Inter Milan

Theo La Gazzetta, Inter Milan đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Lukas Podolski tới hết mùa giải này. Ngoài mục tiêu này, HLV Mancini còn quan tâm tới 3 cầu thủ khác là Lucas Leiva (Liverpool), Ezequiel Lavezzi (PSG) và Mohamed Salah (Chelsea).

Neymar nhuộm râu trắng phau đón Giáng sinh

Bản tin tối 25/12: Man United đạt thỏa thuận với Strootman 5
Hình ảnh lạ lẫm của Neymar trong dịp Giáng sinh.

Trong bức ảnh mà chính mình đăng lên trang chia sẻ ảnh Intstagram, Neymar đã khiến NHM ngạc nhiên xen lẫn thích thú với bộ dạng hoàn toàn mới. Neymar xuất hiện với bộ râu quai nón và ria được nhuộm trắng như thể ông già Noel.  Kèm theo bức ảnh lạ mắt này, tiền đạo Brazil đã gửi lời chúc Giáng sinh và năm mới đến NHM.