Bản tin tối 24/3: HLV Wenger sốc nặng vì Ozil cáo ốm đi chơi ở hộp đêm

, Theo Trí Thức Trẻ 18:33 24/03/2015

Xin về nước sớm để dưỡng bệnh nhưng ngay sau đó Mesut Ozil đã xuất hiện tại một hộp đêm ở Đức, điều này khiến HLV Arsene Wenger rất tức giận.

Cáo ốm xin nghỉ, Ozil bị bắt gặp ở hộp đêm

Cuối tuần vừa rồi, Mesut Ozil đã vắng mặt trong trận đấu với Newcastle tại giải Ngoại hạng Anh vì lý do bị ốm. Tiền vệ này cũng đã xin phép HLV Wenger cho về nước sớm để tĩnh dưỡng cũng như chuẩn bị cho trận giao hữu giữa ĐT Đức và Australia. Tuy nhiên chỉ ít giờ sau khi có mặt tại quê hương, người ta đã bắt gặp Ozil vui chơi tới bến tại một hộp đêm ở Berlin. Theo Sportmail thì sau khi biết tin, HLV Arsene Wenger đã hết sức tức giận, ông dự định sẽ có một buổi gặp trực tiếp Ozil sau khi cựu tiền vệ Real Madrid hoàn thành nghĩa vụ quốc gia.

Ozil không có vẻ gì mệt mỏi sau khi cáo ốm về nhà.

Chấn thương của Xuân Trường gần như đã bình phục

Không nằm trong danh sách đội Olympic Việt Nam dự Vòng loại U23 châu Á vì chấn thương, Xuân Trường đã về quê nghỉ ngơi bên gia đình. Ngày 23/3, anh trở lại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội để tái khám. Là người theo dõi và đưa ra phác đồ điều trị cho tiền vệ sinh năm 1995, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - Trưởng phòng Y học thể thao - xác nhận mức độ chấn thương của anh hiện đã bình phục 70-80%.

Federer không tham dự giải Miami, Djokovic vào nhánh thuận lợi

Ngay sau khi giải Indian Wells kết thúc, các tay vợt hàng đầu thế giới tiếp tục góp mặt tại giải Master 1000 khác là Miami. Trong kết quả phân nhánh mới đây, hạt giống số 1 ở nội dung đơn nam Novak Djokovic gặp khá nhiều thuận lợi. 

Thử thách của Djokovic sẽ chỉ tới từ vòng thứ 3 khi nhiều khả năng sẽ chạm trán với hạt giống số 30 Gilles Muller. Tay vợt người Serbia cũng có thể sẽ đối đầu với lão tướng Tommy Robredo tại vòng 4. Và nếu giành quyền đi tiếp, Djokovic sẽ gặp đối thủ quen thuộc người Tây Ban Nha David Ferrer tại tứ kết và Nishikori hoặc Raonic tại bán kết.

Trong khi đó, đối thủ của Djokovic trong trận Chung kết Indian Wells vừa qua, Roger Federer sẽ không tham dự giải đấu này. Qua đó, Rafael Nadal đã được đôn lên làm hạt giống số 2.

Ở Miami năm ngoái, Djokovic đã đánh bại Nadal để giành chức vô địch.

Liverpool lên kế hoạch giải cứu Falcao

Tờ The Sun cho hay, Liverpool đã chính thức quay trở lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao. Được biết, The Kop sẵn sàng trả mức lương 265.000 bảng/tuần để lôi kéo cầu thủ này.

Mặc dù vậy, khả năng chiêu mộ thành công Falcao của Liverpool là không nhiều. Bởi theo tờ Marca đưa tin trước đó thì Radamel Falcao đang thuyết phục lãnh đạo CLB Monaco đồng ý cho tiền đạo người Colombia trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid sau khi hết hợp đồng với Man Utd. 


LĐBĐ Anh sẽ cắt giảm số cầu thủ ngoại

Nhằm cứu vãn tương lai của bóng đá Anh, LĐBĐ nước này (FA) mới đây đã tuyên bố sẽ cắt giảm số cầu thủ ngoại thi đấu tại các CLB. Bên cạnh đó, ông Greg Dyke, Chủ tịch FA cũng đề nghị các CLB Anh cố gắng tìm kiếm tài năng trẻ “cây nhà lá vườn”, nhằm phát hiện những cầu thủ chất lượng như Harry Kane của Tottenham.


U23 Nhật Bản dùng tiền đạo gốc Jamaica đấu Việt Nam

Được biết, tại vòng loại U23 châu Á sắp tới, Suzuki Musashi sẽ là gương mặt ưu tiên lĩnh xướng hàng công của U23 Nhật Bản trong 3 trận đấu trên đất Malaysia. Bởi lẽ, Kubo Yuya và Minamino Takumi, 2 tiền đạo còn lại sẽ chỉ có thể thi đấu trận ra quân hoặc cùng lắm là trận thứ hai trước khi phải trở về thi đấu ở châu Âu cho CLB của mình.

Theo tìm hiểu, Suzuki Musashi là cầu thủ "lai" với bố là người Jamaica và mẹ là người Nhật. Musashi là mẫu tiền đạo lý tưởng với chiều cao đủ để gây khó cho bất kỳ hàng thủ nào (1m85).

Chân dung tiền đạo gốc Jamaica của Olympic Nhật Bản.

Sao MU suýt khóc vì Messi

Trả lời phỏng vấn trước câu hỏi vui của phóng viên tờ El Pais Tây Ban Nha, tiền vệ Ander Herrera của Man United đã chia sẻ: “Lần cuối cùng tôi khóc ư? Đó là khi theo dõi Messi thi đấu trước Man City. Anh ấy quá tuyệt, nhưng dù sao, tôi cũng có vẻ hơi dễ xúc động".

Tuần trước, Messi đã khiến cả thế giới phải nhắc đến tên anh nhờ màn trình diễn siêu hạng trước Man City. Bản thân là cầu thủ chuyên nghiệp lâu năm, Herrera cũng không thể kiềm chế cảm xúc trước những gì Messi thể hiện.

Herrera rất ấn tượng với tài năng của Messi.