Bản tin tối 24/12: Hà Nội T&T muốn đưa Lee Nguyễn trở lại Việt Nam

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:21 24/12/2014

Chia sẻ trước báo giới, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội xác nhận Hà Nội T&T muốn chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Lee Nguyễn.

Hà Nội T&T muốn mua Lee Nguyễn

Cao Sỹ Cường bất ngờ dứt hợp đồng để trở về Thanh Hóa buộc Hà Nội T&T phải tìm người thay thế và đội bóng Thủ đô đã ngắm đến Lee Nguyễn. Theo Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội, Hà Nội T&T đảm bảo lương và thưởng dành cho Lee Nguyễn sẽ cao hơn những gì anh đang nhận được ở Mỹ. Nhưng do hạn đăng ký cầu thủ cho V-League 2015 đã hết, nên Hà Nội T&T chỉ có thể tiến hành thương vụ này vào đợt chuyển nhượng giữa mùa. Tiền vệ gốc Việt từng chơi bóng ở Việt Nam cho HAGL và Bình Dương nhưng không thành công và phải trở về Mỹ khoác áo England Revolution năm 2012.

Bản tin tối 24/12: Hà Nội T&T muốn đưa Lee Nguyễn trở lại Việt Nam 1

Mourinho lên tiếng về thương vụ Messi

HLV Mourinho khẳng định, Chelsea khó có khả năng chiêu mộ Messi, phủ nhận thông tin đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 250 triệu bảng cho thương vụ này. Theo “Người đặc biệt”, luật công bằng tài chính là trở ngại khiến Chelsea không thể có được chữ ký của La Pulga. Trước đó, Fabregas bất ngờ bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng Messi trong màu áo Chelsea.

Bản tin tối 24/12: Hà Nội T&T muốn đưa Lee Nguyễn trở lại Việt Nam 2

Casillas muốn treo giày ở Bernabeu

Thủ thành Iker Casillas tuyên bố không có ý định rời khỏi Real Madrid cho tới khi hợp đồng hiện tại (có thời hạn tới năm 2017) kết thúc. Bên cạnh đó, Thánh Iker khẳng định muốn giải nghệ trong màu áo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Inter lôi kéo Paulinho

Paulinho không nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino và cũng mất vị trí ở ĐT Brazil. Vì lẽ đó, Inter hy vọng sẽ thuyết phục được Tottenham cho mượn tiền vệ này đến hết mùa, kèm điều khoản mua đứt với giá 12 triệu bảng (khoảng 15 triệu euro).

PSG cạnh tranh với Man City

Sau Man City, đến lượt PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Kevin de Bruyne. Cựu cầu thủ Chelsea đã có 6 bàn thắng và thực hiện 12 pha kiến tạo thành bàn sau 22 trận trong màu áo Wolfsburg ở mùa giải này.

Bản tin tối 24/12: Hà Nội T&T muốn đưa Lee Nguyễn trở lại Việt Nam 3

Khedira không rời Madrid

Sami Khedira khẳng định đang hạnh phúc ở Real Madrid và chưa hề có ý định chia tay sân Bernabeu. Xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng tuyển thủ Đức sẽ gia nhập Arsenal sau khi đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng Bắc London.

Neymar gia hạn với Barca

Đích thân Neymar thừa nhận sẽ kéo dài bản hợp đồng vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2018 với Barca dù không tiết lộ chi tiết. Nhưng theo nhiều nguồn tin, tiền đạo người Brazil sẽ được tăng lương từ 8,8 triệu euro/mùa lên thành 10 triệu euro.

Bản tin tối 24/12: Hà Nội T&T muốn đưa Lee Nguyễn trở lại Việt Nam 4