Bản tin tối 22/12: Man United bị ngáng đường vụ Paul Pogba

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:02 22/12/2014

Man United vẫn muốn sửa sai mua lại Paul Pogba, nhưng kế hoạch này đang có nguy cơ phá sản bởi đối thủ chen ngang.

PSG đàm phán mua Pogba

Trong kế hoạch tái thiết hàng tiền vệ, HLV Van Gaal muốn lôi kéo Paul Pogba về lại Man United. Nhưng theo thông tin từ Tuttosport, ông chủ Al-Khelaifi của PSG sẽ gặp trực tiếp Pogba và người đại diện của tuyển thủ Pháp tại Qatar đêm nay khi Juve đá Siêu Cúp Italia để thuyết phục anh về sân Parc des Princes. PSG dự tính sẽ chi cho thương vụ này khoảng 70 đến 80 triệu bảng. Nhằm tránh luật công bằng tài chính, đội bóng Pháp sẽ thanh lý một loạt cầu thủ, trong đó nổi bật có Lavezzi.

Bản tin tối 22/12: Man United bị ngáng đường vụ Paul Pogba 1

Ronaldinho lặn mất tăm

CLB Queretaro cho hay, Ronaldinho đã không xuất hiện ở đội bóng trong suốt gần 20 ngày qua. Điều đáng nói, đội bóng Mexico không hề cho phép cựu tuyển thủ Brazil được nghỉ Giáng sinh và năm mới trước thời hạn. Nếu không trở lại đội bóng vào tuần tới, nhiều khả năng “Rô vẩu” sẽ bị Queretaro thanh lý hợp đồng.

HLV Loew hé lộ tương lai

Trước báo giới, HLV Joachim Loew thừa nhận có thể chia tay ĐT Đức để dẫn dắt một câu lạc bộ trong một tương lai không xa. Nhà cầm quân 54 tuổi thay thế Klinsmann hồi tháng 7/2006, đã giúp Die Mannschaft vô địch World Cup 2014 đầy thuyết phục.

Bản tin tối 22/12: Man United bị ngáng đường vụ Paul Pogba 2

Klopp vững ghế

GĐTT Michael Zorc khẳng đinh, Dortmund sẽ không bao giờ sa thải HLV Jurgen Klopp bất chấp thành tích thê thảm của đội chủ sân Signal Iduna Park. Khép lại giai đoạn lượt đi, Dortmund chỉ giành vỏn vẹn 15 điểm, xếp thứ 17/18 đội ở Bundesliga mùa này.

Liverpool không nên mua Torres

Trước thông tin HLV Rodgers muốn đưa Torres trở lại Anfield, cựu trung vệ Jamie Carragher đã lên tiếng kêu gọi nhà cầm quân 41 tuổi dừng ngay kế hoạch đó lại. ‘‘Liverpool nên tìm kiếm 1 tiền đạo trẻ, đầy năng lượng và khát khao chứng tỏ bản thân. Thời kì đỉnh cao của Torres đã qua”- Carragher nhận xét về người đồng đội cũ đang bị Inter rao bán. 

Bản tin tối 22/12: Man United bị ngáng đường vụ Paul Pogba 3

Arsenal cũng ngắm Coentrao

Theo Daily Express, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Fabio Coentrao. Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha thất sủng ở Bernabeu và hiện có giá khoảng 25 triệu bảng.

Man United hoàn tất chữ ký Valdes

Theo báo chí Anh, Victor Valdes đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 6 tháng với Man United và thủ thành 32 tuổi sẽ ra mắt sân Old Trafford đầu năm 2015. Valdes đã tập cùng Man United trong suốt 2 tháng qua.