Bản tin tối 21/4: Sao MU và Man City cùng nhau đi "chơi đêm"

, Theo Trí Thức Trẻ 20:05 21/04/2015

Bên ngoài sân cỏ, các cầu thủ của 2 đội bóng thành Manchester tỏ ra khá thân thiện với nhau.

Toure thừa nhận muốn rời Man City

Chia sẻ trên Foot Mercato, Yaya Toure công khai thừa nhận anh muốn tìm kiếm thử thách mới sau mùa giải này. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng bác bỏ tin đồn cho rằng anh muốn rời Etihad là vì mức lương không tương xứng. PSG hiện đang là bến đỗ tiềm năng của cựu sao Barca.



Benzema chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Atletico

Theo Marca, tiền đạo Karim Benzema sẽ phải rời xa sân cỏ 2 tuần sau buổi kiểm tra y tế ở bệnh viện Sanitas La Moraleja. Như vậy, chân sút người Pháp chắc chắn không thể tham dự trận tiếp Atletico đêm mai.



Sao MU và Man City cùng nhau "chơi đêm"

Là những đối thủ khó chịu trên sân cỏ, nhưng trong cuộc sống, có vẻ như cầu thủ của 2 đội bóng thành Man khá hòa nhã. Tối qua, ba cầu thủ M.U là Angel di Maria, Marcos Rojo và Victor Valdes đã cùng Pablo Zabaleta, Willy Caballero và Martin Demichelis của Man City cùng nhau “đập phá” ở Manchester.



Chính việc đều là người Argentina (trừ Valdes) đã khiến mối quan hệ của họ trở nên thân tình hơn. Sáu cầu thủ này đã chọn nhà hàng Italia có tên San Carlo ở trung tâm Manchester để tụ họp.

Reus "đi đêm" với cả Barca lẫn Real

Theo Sport, những ngày gần đây Volker Struth – đại diện của Marco Reus liên tục có mặt tại đại bản doanh của Barcelona và Real Madrid. Sport khẳng định, chủ đề chính trong các cuộc gặp mặt của Volker Struth với Barca và Real là tương lai của Marco Reus.


Vì HLV Klopp sẽ rời Dortmund cuối mùa nên Marco Reus cũng như hàng loạt ngôi sao đội bóng Đức đang lục tục tìm bến đỗ mới.

Evra muốn làm HLV vì Sir Alex Ferguson

Sau khoảng thời gian thành công tại Man United, Evra hiện đang thi đấu trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, phát biểu gần đây, hậu vệ kỳ cựu người Pháp bóng gió khả năng sẽ giải nghệ trong thời gian tới đồng thời chuyển sang nghiệp huấn luyện. Điều này từng được Sir Alex, người thầy cũ của Evra hết mực ủng hộ.

"Trước khi nghỉ hưu, Ferguson gọi tôi đến văn phòng. Ông ấy nói với tôi: 'Pat này, ta sẽ nói với cậu một điều quan trọng. Có hai cầu thủ trong đội bóng này sẽ trở thành HLV giỏi đó là Ryan Giggs và cậu'. Thế nên, khả năng huấn luyện của tôi đã được kiểm chứng khi còn ở Manchester. Bây giờ, tôi muốn kiếm tấm bằng huấn luyện và chúng ta cùng chờ xem", Evra phát biểu.

Người đẹp làng banh nỉ bị ném đá vì từ chối bắt tay đối thủ

Trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận đấu tại Fed Cup cuối tuần vừa qua, tay vợt xinh đẹp Eugenie Bouchard đã có hành động không đẹp mắt khi từ chối bắt tay đối thủ, tay vợt người Rumani, Dulgheru. Phản ứng thiếu fair play của người đẹp Canada đã bị phê phán rất nhiều.

Bouchard từ chối bắt tay đối thủ trong buổi họp báo.

Có vẻ như cũng bị ảnh hưởng tâm lý sau khi bị truyền thông đả kích, Bouchard đã thất bại toàn diện trước chính Dulgheru ở trận đấu sau đó với tỷ số 4-6 4-6, đồng thời khiến đội tuyển Canada thua chung cuộc 2-3 trước Rumani.

Mayweather và Pacquiao vui vẻ bên người thân trước ngày lên đài

Sau quãng thời gian tập luyện căng thẳng, cả Manny Pacquiao và Floyd Mayweather đã có những giây phút thư giãn bên người thân và gia đình. Trong những bức ảnh mới nhất ghi lại, tay đấm người Mỹ "tự sướng" cùng bạn gái Doralie Medina trong khi đối thủ của anh có những giây phút thư giãn bên vợ Jinkee. 


Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, 2 tay đấm hàng đầu thế giới sẽ lên đài tại Las Vegas, trận đấu sẽ biến cả 2 thành những võ sĩ kiếm nhiều tiền nhất trong lịch sử quyền Anh thế giới.