Bản tin tối 21/12: Voi rừng Drogba cặp kè với cựu Hoa hậu Hà Lan?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:07 21/12/2014

Báo chí Anh và Hà Lan đang đồn đoán chân sút Didier Drogba đã lén lút quan hệ với Tatjana Maul, Hoa hậu Hà Lan 2013.

Drogba "chán cơm thèm phở"?

Trả lời phỏng vấn kênh FunX (Hà Lan), Tatjana buột miệng rằng cô đã "phải lòng" một ngôi sao đang thi đấu cho Chelsea. Không tiết lộ danh tính của ngôi sao The Blues, nhưng nàng Hoa hậu Hà Lan 2013 đã lấp lửng khi MC nhắc đến tên của Didier Drogba. Thông tin có lẽ sẽ gây rúng động phòng thay đồ Chelsea, bởi Drogba vốn chưa bao giờ bị "bóc mẽ" những scandal tình ái.

Bản tin tối 21/12: Voi rừng Drogba cặp kè với cựu Hoa hậu Hà Lan? 1

Bản tin tối 21/12: Voi rừng Drogba cặp kè với cựu Hoa hậu Hà Lan? 2

Bản tin tối 21/12: Voi rừng Drogba cặp kè với cựu Hoa hậu Hà Lan? 3
Tatjana, Hoa hậu Hà Lan năm 2013

Gerrard ủng hộ Rodgers

Trước đại chiến Arsenal, Gerrard khẳng định HLV Rodgers là người phù hợp nhất dẫn dắt Liverpool và cả đội bóng đều đứng sau nhà cầm quân 41 tuổi. Tiền vệ thủ quân tuyên bố, mục tiêu của The Kop là kết thúc mùa giải ở vị trí trong Top 4.

Wenger từ chối mua Vidic

Bất chấp những thiếu hụt ở hàng thủ, HLV Wenger vẫn từ chối cơ hội chiêu mộ Nemanja Vidic. Thông tin trên được tờ The Sun tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Giáo sư người Pháp. Inter đang rao bán Vidic bởi phong độ tệ hại của cựu thủ quân Man United.

Man City “hút máu” Liverpool

Theo Daily Express, Man City đã chuẩn bị bị sẵn 60 triệu bảng để giật “bom tấn” Raheem Sterling ngay trong tháng 1/2015. Ngôi sao chạy cánh của Liverpool vừa giành giải Cậu bé vàng hiện cũng là mục tiêu săn đón của Real Madrid. 

Bản tin tối 21/12: Voi rừng Drogba cặp kè với cựu Hoa hậu Hà Lan? 4
Sterling được đánh giá là một trong những ngôi sao chạy cánh triển vọng nhất của bóng đá thế giới

Balotelli gia nhập Napoli? 

Theo báo giới Italia, HLV Benitez đang ngỏ ý mượn lại tiền đạo Balotelli của Liverpool. Bản hợp đồng 16 triệu bảng đang là nỗi thất vọng lớn của The Kop trong mùa giải năm nay.

Juve “bật đèn xanh” cho Man United

Daily Star tiết lộ, Juve đang đề nghị Chelsea nhượng lại tiền vệ Ramires với giá 12 triệu bảng. Đây được xem là động thái đội bóng Serie A sẵn sàng nhượng lại Pogba hoặc Vidal cho Man United.

Bản tin tối 21/12: Voi rừng Drogba cặp kè với cựu Hoa hậu Hà Lan? 5
Nếu chiêu mộ thành công Ramires, Juve có thể bán Pogba hoặc Vidal

Mourinho “nắn gân” trọng tài

Trước chuyến làm khách Stoke, HLV Mourinho yêu cầu trọng tài Neil Swarbrick phải điều khiển tốt trận đấu này, tránh những tiếng còi méo dành cho Chelsea. Theo quy định của Premier league, các HLV không được phép nói về trọng tài trước trận đấu nhưng “Người đặc biệt” phớt lờ quy định này.

Tương lai HLV Blanc được đảm bảo

Theo L’Equipe, HLV Blanc vẫn sẽ giữ được ghế ít nhất là đến cuối mùa giải này bất chấp thành tích không tốt của PSG gần đây. PSG hiện bị đẩy xuống thứ 2 Ligue 1 mùa này với 38 điểm, bằng điểm với đội đầu bảng Marseille nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.