Bản tin tối 2/1: Ronaldinho đón năm mới với... 13 chân dài

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 19:04 02/01/2015

Neymar giành quả bóng vàng Brazil, Podolski sắp chia tay Arsenal, Ronaldinho đón 2015 với 1 rừng chân dài…là những tin chính có trong Bản tin chiều 2/1.

Ronaldinho đón 2015 với 1 rừng chân dài

Ronaldinho vừa gửi lời chúc năm mới vô cùng độc đáo trên Twitter bằng cách đăng tải bức ảnh một mình anh vây quanh bởi hàng chục người đẹp nóng bỏng.

 Bản tin tối 2/1: Ronaldinho đón năm mới với... 13 chân dài 1
Dinho luôn nổi tiếng với những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng.

sau lời chúc mừng nói trên, cựu ngôi sao Barcelona đã bước vào bữa tiệc thâu đêm với rượu mạnh cùng các chân dài để chào đón năm mới 2015. Hiện Dinho đang thi đấu cho đội bóng Mexico, Queretaro nhưng anh vừa kịp gây scandal khi đột ngột “biến mất” 1 thời gian mà không chịu xin phép.

Podolski sắp chia tay Arsenal

HLV Arsene Wenger khẳng định đang đàm phán bán Lukas Podolski cho Inter Milan

“Lời đề nghị đầu tiên của họ (Inter Milan cho trường hợp của Podolski) không được hợp lý về mặt tài chính lắm. Họ đã trở lại với lời đề nghị lần thứ 2 có vẻ nghiêm túc hơn. Chúng tôi đang xem xét và chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo”, HLV Wenger nói trong bài trả lời phỏng vấn ngay sau trận thua Southampton.

Real Madrid hướng tới mục tiêu 1 tỷ USD

Theo tiết lộ từ El Pais, doanh thu năm 2014 của Real Madrid lên tới 700 triệu euro. Một con số khổng lồ và nó giúp lãnh đạo CLB tự tin hướng tới cột mốc 1 tỷ euro trong năm 2015.

 Bản tin tối 2/1: Ronaldinho đón năm mới với... 13 chân dài 2
Real Madrid không chỉ thành công trên sân cỏ mà cả trên thương trường.

Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay nếu biết rằng, những tăng trưởng sắp tới cho đội chủ sân Bernabeu sẽ là bản quyền truyền hình (tăng lên 200 triệu euro), các vụ thương thảo gia hạn với Emirate và Adidas, và một số dự án bất động sản tại Madrid cũng như ở khu vực Tây Á và Nam Mỹ...   

M.U quyết mua bằng được Pogba


Sau khi bị Real Madrid từ chối bán Ronaldo và Gareth Bale, M.U vẫn ủ mưu tạo “bom tấn” mới.

Cụ thể tờ Daily Star cho biết, Quỷ đỏ sẽ nhắm Paul Pogba là mục tiêu chuyển nhượng chính trong thời gian tới và sẵn sàng bạo chi cho tiền vệ này.
Theo đó, đội bóng thành Manchester sẵn sàng “phá két” với số tiền 40 triệu USD để có được tài năng trẻ đầy hứa hẹn người Pháp. Tuy nhiên, phía Juventus hiện vẫn chưa có động thái nào đáp trả lời “đánh tiếng” này.

Neymar giành giải Cầu thủ Brazil xuất sắc nhất

Neymar đã lần đầu tiên đoạt giải thưởng Samba Gold, giải thưởng tôn vinh cầu thủ Brazil thi đấu xuất sắc nhất ở châu Âu trong năm.

 Bản tin tối 2/1: Ronaldinho đón năm mới với... 13 chân dài 3
Neymar giành giải Samba Gold.

Theo kết quả bỏ phiếu trong cuộc bầu chọn giải Samba Gold, Neymar, tân đội trưởng của đội tuyển Brazil đã xuất sắc về nhất với tổng số phiếu bầu là 29,20%.

Đứng ở vị trí thứ hai là hậu vệ Miranda của Atletico Madrid với tổng số phiếu bầu là 16,39%. Xếp thứ ba là tiền vệ Felipe Melo của Galatasaray với tổng số phiếu bầu là 16,01%.

Dù không có được danh hiệu nào ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB. Nhưng nếu xét về phương diện cá nhân, năm 2014 cũng được xem là một năm thành công đối với Neymar.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm lên thứ 63 thế giới

Kỳ thủ Lê Quang Liêm từ hạng 65 lên hạng 63 trên bảng xếp hạng tháng 1-2015, vừa được Liên đoàn cờ vua thế giới công bố.

Trong tháng 12 vừa qua, Lê Quang Liêm và các kỳ thủ Việt Nam không tham dự giải đấu quốc tế nào. Chính vì vậy, hệ số elo của họ không hề thay đổi. Tuy vậy, trên bảng xếp hạng, Lê Quang Liêm vẫn từ hạng 65 của tháng trước đã vươn lên hạng 63 dù elo vẫn giữ nguyên là 2.678.