Bản tin tối 20/4: Hazard ngang tầm Messi, Ronaldo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:14 20/04/2015

Đó là lời nhận xét có cánh của HLV Mourinho dành cho cậu trò cưng.

Hazard ngang tầm Messi, Ronaldo



Sau những màn trình diễn chói sáng của Hazard, anh đã được tưởng thưởng với việc lọt vào danh sách đề cử danh hiệu "Cầu thủ của năm" và "Cầu thủ trẻ của năm". Chứng kiến sự trưởng thành của học trò, HLV Mourinho đã không tiếc lời ca ngợi: "Cậu ta còn trẻ, nhưng xứng đáng lọt vào danh sách 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Có thể cậu ấy sẽ đoạt danh hiệu 'cầu thủ của năm' nhưng tôi muốn Hazard giành được danh hiệu VĐ Premier League trước tiên".

Luke Shaw mạnh miệng sau màn trình diễn xuất sắc trước Chelsea


Theo hậu vệ trẻ này, anh sẽ chứng minh mình đáng giá tới từng xu. "Tôi nghĩ mình đã chơi tốt ở màn đại chiến với Chelsea, dù phải nghỉ trong 6 tuần. Tôi sẽ khẳng định giá trị của mình và chứng minh mình đáng giá tới từng xu". Chia sẻ về màn trình diễn của Man Utd trước Chelsea, Shaw cho biết: "Ở mùa giải tới, đó sẽ là trận đấu quyết định ngôi vương".

Thiago Silva ngồi ngoài trận đại chiến với Barcelona


Chấn thương gặp phải trong trận lượt đi sẽ khiến Thiago Silva tiếp tục phải ngồi ngoài ở trận đấu diễn ra vào giữa tuần. Ngoài Silva, PSG cũng không thể có sự phục vụ của Motta, tuy nhiên, Ibra và Moratti hết hạn treo giò và sẽ ra sân ngay từ đầu.

Hậu vệ U23 Việt Nam tái phát chấn thương cơ đùi


Phút 38 trận đấu giữa Đồng Tháp và SLNA ở vòng 10 V.League, hậu vệ Thanh Hiền bên phía đội chủ nhà đã không thể tiếp tục thi đấu sau pha va chạm với một cầu thủ đối phương. Kết quả kiểm tra sơ bộ của bác sĩ cho biết, tuyển thủ U23 Việt Nam đã bị tái phát chấn thương cơ đùi - vết đau từng khiến anh bị loại ngay trước thềm Vòng loại U23 châu Á.

Ancelotti khiến Modric chấn thương


Theo Boris Nemec, bác sĩ của đội tuyển Croatia, lý do dẫn tới việc Modric tái phát chấn thương là bởi cầu thủ này quay trở lại thi đấu quá sớm theo lệnh Ancelotti.

"Ancelotti đã không để Modric nghỉ ngơi, kể từ khi cậu ấy trở lại sau chấn thương dài hạn. Nếu khỏe mạnh, Modric sẽ không chấn thương vì pha va chạm đó. Cậu ấy quá tải và đã không đứng vững được sau cú vào bóng đó", Boris Nemec phân tích.

Thái Lan đặt mục tiêu thống trị môn điền kinh tại SEA Games 28

Tổng thư ký Liên đoàn điền kinh Thái Lan Surapong Ariyamongkol tin rằng, đoàn VĐV điền kinh nước này sẽ một lần nữa dẫn đầu bảng thành tích huy chương ở kỳ SEA Games 28 được tổ chức tại Singapore sắp tới, theo VTV.

Ông Surapong cho biết: “Chúng tôi chỉ hài lòng khi giành được nhiều hơn 17 huy chương vàng tại Singapore. Các VĐV của chúng tôi đã thống trị môn điền kinh suốt 20 năm nay nhờ chương trình phát triển và đào tạo VĐV tiên tiến. Chúng tôi cũng xây dựng các chương trình tập luyện có hệ thống với những HLV tâm huyết từng dẫn dắt nhiều lứa VĐV xuất sắc”.