Bản tin tối 19/4: Ronaldo lại lập kỷ lục siêu khủng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:10 19/04/2015

Xé lưới Malaga đêm qua, Ronaldo đã lập nên một kỳ tích trong làng bóng đá Tây Ban Nha.

Ronaldo mùa thứ 5 liên tiếp ghi 50 bàn

Với bàn thắng vào lưới Malaga, Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” La Liga với 39 bàn, bỏ xa Lionel Messi tới 4 bàn. Đây cũng là bàn thắng thứ 50 của CR7 kể từ đầu mùa và ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 5 mùa liên tiếp vượt qua cột mốc này, một kỳ tích chưa từng có ở bóng đá Tây Ban Nha. 

Tính đến hiện tại, Ronaldo đã có 302 bàn sau 291 trận cho Real Madrid, tương đương với hiệu suất 1,04 bàn/trận, cao nhất trong tốp 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội chủ sân Bernabeu. Ronaldo cũng chỉ còn kém mỗi 2 huyền thoại Raul (323 bàn) và Alfredo Di Stefano (305 bàn).



Man United đón tin vui từ Clyne

Theo báo giới Anh, Nathaniel Clyne xác nhận muốn khoác áo Man United vào mùa Hè. HLV Van Gaal xem hậu vệ 24 tuổi của Southampton là phương án hoàn hảo bên hành lang phải sau khi Rafael sa sút phong độ.



Liverpool có nguy cơ mất trắng Sterling

Theo Daily Mail, Sterling vẫn chưa từ bỏ ý định sẽ rời sân Anfield vào cuối mùa này. Có tin, Sterling sẵn sàng bỏ ra 1,7 triệu bảng mua lại những năm cuối hợp đồng, đồng nghĩa Liverpool sẽ mất trắng ngôi sao 19 tuổi.

Van Gaal kiện công ty ở Hà Lan

Theo Mirror, HLV Van Gaal đã đưa công ty Dutch Interbest tại Hà Lan ra tòa vì tự ý sử dụng hình ảnh của ông cho một chiến dịch quảng cáo mà không xin phép. Công ty này sẽ phải bồi thường cho HLV Van Gaal khoảng 75.000 bảng Anh.



Modric nghỉ 6 tuần

Mùa giải 2014/15 xem như đã khép lại với Luka Modric, sau khi tiền vệ người Croatia dính chấn thương nặng ở trận thắng Malaga rạng sáng nay. Bộ phận y tế Real Madrid cho hay, Modric sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Barcelona muốn trói Luis Enrique 

Chủ tịch Bartomeu khẳng định BLĐ Barcelona hài lòng với những gì HLV Luis Enrique đã thể hiện và không có ý định thay thế nhà cầm quân này trong tương lai. Ông Bartomeu còn hé lộ, Barcelona sẽ đề nghị HLV Enrique gia hạn hợp đồng trong thời gian sớm nhất.



Man City và Arsenal đại chiến vì Isco

Trước thông tin Isco không chấp nhận ngồi dự bị ở Bernabeu, cả Man City và Arsenal đều công khai ý định lôi kéo tiền vệ của Real Madrid. Man City sẵn sàng bỏ ra 48 triệu euro, trong khi Arsenal cũng duyệt chi 35 triệu euro cho thương vụ này.