Bản tin tối 18/1: De Gea trở thành “vật tế thần” của Man United

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:15 18/01/2015

Man United chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Gareth Bale và BLĐ Quỷ đỏ tin rằng Dea Gea sẽ là chìa khóa mở ra thương vụ này.

De Gea + 50 triệu bảng = Bale

Theo Daily Star, De Gea sẽ là một phần của thương vụ Man United chiêu mộ Gareth Bale. Theo đó, BLĐ Man United sẵn sàng nhượng De Gea các thêm 50 triệu bảng cho Real Madrid để đổi lấy sự phục vụ của siêu sao người xứ Wales. Quỷ đỏ tin rằng lời đề nghị này đủ sức thuyết phục Real Madrid, đội bóng muốn De Gea là sự thay thế lâu dài cho Casillas.

Bản tin tối 18/1: De Gea trở thành “vật tế thần” của Man United 1

Man City chưa từ bỏ thương vụ Messi

Trên tờ Daily Star, HLV Pellegrini đã bất ngờ bóng gió muốn chiêu mộ Messi. Theo nhà cầm quân người Chile, Soriano và Txiki Begiristain – 2 quan chức từng làm việc ở Nou Camp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục El Pulga về Etihad.

Van Gaal hào hứng chụp ảnh “tự sướng”

Sau chiến thắng 2-0 trước QPR, một fan nhí rất giống HLV Van Gaal đã may mắn được chụp ảnh “tự sướng” với nhà cầm quân người Hà Lan. Bức ảnh được fan nhí này chia sẻ trên Twitter đã nhận được rất nhiều người like.

Bản tin tối 18/1: De Gea trở thành “vật tế thần” của Man United 2

Man United chia tay 2 sao trẻ?

Theo BBC, Man United có nguy cơ mất Tyler Blackett và Paddy McNair. Cả 2 ngôi sao trẻ này đều chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa đặt vấn đề gia hạn với Blackett và McNair.

Pirlo cứu đội bóng cũ

CLB Brescia đang đứng trước nguy cơ phá sản và Pirlo đã có hành động rất đẹp khi hỗ trợ tài chính giúp đội bóng cũ. Ngoài việc Pirlo “bơm tiền”, nhiều khả năng huyền thoại Roberto Baggio cũng sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng.

Nhà Pepe đón bé thứ 5

Pepe Reina và bà xã Yolanda Ruiz vừa hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cô công chúa nhỏ Sira vừa chào đời khỏe mạnh. Sau 8 năm, gia đình thủ thành người Tây Ban Nha đã đón chào 5 thành viên gồm 2 bé trai và 3 bé gái. Đáng ngưỡng mộ là dù sinh tới 5 bé trong 8 năm, nhưng Yolanda Ruiz vẫn giữ được vóc dáng vô cùng quyến rũ.

Bản tin tối 18/1: De Gea trở thành “vật tế thần” của Man United 3

“Messi Ai Cập” rất gần Roma

Theo La Gazzetta, Roma đã đạt thỏa thuận mượn Mohamed Salah kèm 1 triệu euro trả cho Chelsea. Trong hợp đồng, đội bóng Italia có kèm thêm điều khoản được mua đứt ngôi sao được mệnh danh là “Messi Ai Cập” với giá 15 triệu euro.

PSG ra giá Yaya Toure

Tờ Daily Star khẳng định rằng, PSG đã chuẩn bị sẵn 25 triệu euro để dạm hỏi Yaya Toure. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà hơn một lần bóng gió đến khả năng rời Etihad kể từ sau khi Man City tổ chức bữa tiệc sinh nhật rất sơ sài cho Yaya Toure năm ngoái.

Eugenie Bouchard tạm “khóa” Twitter

Nhằm tập trung cho Australia Open 2015, ngôi sao quần vợt xinh đẹp 20 tuổi người Canada tuyên bố sẽ tuyệt đối không sử dụng Twitter trong thời gian giải đấu diễn ra. Có khoảng 400.000 người theo dõi Twitter của Eugenie Bouchard và gần 1 triệu người like trên facebook của tay vợt nữ này.

Bản tin tối 18/1: De Gea trở thành “vật tế thần” của Man United 4

Cúp bóng chuyền VTV quy tụ khách mời chất lượng

CLB Shukugawa (Nhật Bản) là đội khách mời quốc tế thứ 5 nhận lời tham dự Cúp bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Bình Điền năm 2015. Giải đấu này sẽ diễn ra tại Quảng Trị từ ngày 21 đến ngày 29-3) quy tụ tới 9 CLB, bắt buộc BTC phải chia thành 2 bảng (1 bảng 4 đội và bảng còn lại có 5 đội). Các đội khách mời quốc tế gồm: CLB Phúc Kiến (Trung Quốc), CLB Astana (Kazakhstan), đội tuyển CHDCND Triều Tiên, CLB Shukugawa (Nhật Bản) và đội tuyển Malaysia.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày