Bản tin tối 17/5: Sao Barcelona khoe ảnh "cực ngầu" trước trận đấu quan trọng

, Theo Trí Thức Trẻ 19:23 17/05/2015

Neymar, Dani Alves cùng một vài cầu thủ khác của Barcelona đã có những phút giây thoải mái trước trận đấu gặp Atletico Madrid.

Neymar cùng các cầu thủ Barcelona thoải mái "tự sướng" trước trận

Chỉ cần giành 3 điểm trước Atletico Madrid đêm nay, Barcelona sẽ chính thức lên ngôi vô địch tại La Liga. Lúc này, các cầu thủ xứ Catalan đang có tinh thần hết sức thoải mái. Trên Instagram cá nhân mới đây, Neymar đã khoe 1 tấm hình "tự sướng" cùng Dani Alves, Rafinha và Adriano, những đồng hương người Brazil. Trong ảnh, tất cả đều mặc trang phục denim khá sành điệu. Neymar cùng các đồng đội tỏ ra khá thư giãn trước trận đấu quan trọng này.


Liverpool nhắm lão tướng Pirlo thay Gerrard

Sau khi chia tay Steven Gerrard, HLV Brendan Rodgers chắc chắn sẽ cần 1 cầu thủ đẳng cấp khác trám vào vị trí của người đội trưởng kỳ cựu. Và mới đây, giới truyền thông đã loan tin lão tướng Andrea Pirlo chính là phương án khả dĩ nhất của đội bóng đất Cảng. Dù đã ở tuổi 35 nhưng Pirlo vẫn đang là 1 trong những tiền vệ hay nhất thế giới ở vị trí của anh. Liverpool hy vọng sẽ nhận được sự phục vụ của Pirlo trong khoảng 1 đến 2 mùa giải.
 

Theo Tuttomercatoweb, nếu Juve đánh bại Barcelona ở trận CK Champions League đầu tháng 6 tới, Andrea Pirlo sẽ chia tay Lão bà để sang Mỹ dưỡng già. Tuy nhiên tiền vệ người Italia có thể sẽ phải đổi ý định nếu nhận được lời mời hấp dẫn từ Liverpool.

Bayern nhận chuỗi thua dài nhất sau 17 năm ở Bundesliga

Ra sân với đội hình phần lớn là các cầu thủ trẻ sau khi đã chính thức lên ngôi vô địch, vì vậy, kết quả thua 1-2 trước Freiburg của Bayern Munich không khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, tính chung cuộc, giai đoạn này vẫn đánh dấu phong độ tồi tệ của Hùm xám. Bên cạnh việc bị đánh bật khỏi Champions League, Bayern cũng đã nhận 3 thất bại liên tiếp tại Bundesliga sau những trận thua trước Leverkusen, Augsburg và Freiburg. Phải mất hơn 17 năm Bayern mới phải nhận ba thất bại liên tiếp như thế này.

Bayern tiếp tục thất bại trong trận đấu tối qua trước Freiburg.

Sau Gerrard, Liverpool tiếp tục chia tay 1 cầu thủ

Ngay sau thất bại trước Crystal Palace, Liverpool đã đón nhận thêm 1 trường hợp tuyên bố sẽ chia tay đội bóng. Người được nhắc đến ở đây là thủ thành 33 tuổi, Brad Jones. “Tôi rất muốn ở lại CLB mà tôi đã ủng hộ từ khi là cậu bé lên 5. Nhưng giấc mơ đã kết thúc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV Liverpool vì sự ủng hộ mà tôi nhận được trong 5 năm qua”, Brad Jones xác nhận rời Anfield.


Cách đây 1 tháng, Brad Jones đã được Liverpool đề nghị kí bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, thủ thành 33 tuổi này đã từ chối vì không có cơ hội ra sân thường xuyên. Bởi vậy, trong mùa Hè này, người gác đền của Australia sẽ rời Anfield theo dạng tự do.

Arsenal đại phẫu, Wenger thải 8 cầu thủ

Để dọn đường cho những ngôi sao mới, Arsene Wenger buộc phải thanh lọc lực lượng hiện tại, thải hồi ít nhất 8 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông. Cầu thủ đầu tiên phải rời Emirates là Tomas Rosicky. Tiền vệ người CH Séc hết HĐ với Arsenal hè này và đã được thông báo sẽ có thể tìm bến đỗ mới ngay bây giờ. Tương tự là trường hợp của Abou Diaby.


Hai tiền vệ nữa cũng sẽ phải cuốn gói rời Emirates là Flamini và Mikel Arteta. Bộ đôi này không có nhiều đóng góp cho Pháo thủ mùa này. Những cầu thủ được cho mượn mùa này cũng không còn tương lai ở Arsenal là Joel Campbell, Carl Jenkinson và Ryo Miyaichi. Đáng chú ý nhất, theo talkSPORT, Theo Walcott cũng sẽ phải ra đi nếu có đội bóng nào đáp ứng được đòi hỏi tiền bạc của Arsenal.

Jose Mourinho gây ngạc nhiên với Yaya Toure

Theo tiết lộ của tờ Express số ra chủ nhật, mục tiêu hàng đầu của Mourinho ở mùa hè này là… Yaya Toure, người đang bất mãn tại Etihad. Mùa hè trước, Toure đã tỏ thái độ với Man City khi bắt lỗi CLB này không quan tâm đến… sinh nhật của anh. Sau đó, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã có một mùa giải đáng thất vọng và góp phần khiến Man City mất chức vô địch Premier League vào chính tay Chelsea. Nếu thành công, Chelsea sẽ có hàng tiền vệ đáng sợ bậc nhất Premier League với bộ ba Nemanja Matic, Cecs Fabregas và Yaya Toure.


De Gea có thể gia nhập Real với giá "bèo"

Trong những ngày gần đây, báo giới rộ lên thông tin cho rằng De Gea đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương khoảng 4 triệu bảng/năm. Thủ thành người TBN được cho là không muốn gia hạn với MU và nếu điều này tiếp tục được duy trì trong ít tháng nữa, Quỷ đỏ sẽ đứng trước nguy cơ bị mất người gác đền người Tây Ban Nha vào năm sau dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nắm bắt được điều đó, Real Madrid đã chủ động ép giá De Gea.


Theo tờ Mirror, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chấp nhận chi khoảng 15 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành của MU, nghĩa là kém cả số vốn mà Quỷ đỏ chi ra để mua De Gea năm 2011 (18 triệu bảng).

Carla Suarez Navarro có cơ hội lên số 8 thế giới

Tay vợt người Tây Ban Nha – Carla Suarez đang có phong độ rất tốt và vừa giành quyền vào chơi trận chung kết Rome Masters. Nếu đánh bại Sharapova trong trận đấu diễn ra vào tối Chủ nhật này, Carla Suarez sẽ vươn lên số 8 thế giới trên BXH của WTA vào ngày thứ Hai. Trong khi đó, dù thắng hay thua Masha sẽ đòi lại vị trí số 2 từ tay Halep.