Bản tin tối 17/12: Cesc Fabregas làm trái ý Mourinho

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:23 17/12/2014

Không có sự thống nhất về cách trả lời báo chí giữa HLV Mourinho và Cesc Fabregas về tham vọng của Chelsea mùa này.

Cesc Fabregas mơ “ăn bốn” 

Sau chiến thắng 3-1 trước Derby County rạng sáng nay, Chelsea hiên ngang tiến vào bán kết Capital One Cup. Với việc đang thẳng tiến ở cả Champions League, Premier League và FA Cup, tiền vệ Cesc Fabregas thừa nhận Chelsea có khả năng giành cú “ăn bốn” ở mùa giải này. "Thời gian sẽ trả lời liệu đây có phải là một mùa giải tuyệt vời hay không. Chelsea hoàn toàn đủ mạnh, có tính kỷ luật cũng như dũng khí để chiến thắng được cả 4 danh hiệu. Đó là những điều tôi có thể nhìn thấy được kể từ khi đặt chân đến đây"- Fabregas chia sẻ trước báo giới

Điều đáng nói, chỉ mới đây thôi HLV Mourinho tuyên bố rằng còn quá sớm để nói về danh hiệu khi mà mùa giải mới trôi qua nửa chặng đường: "Tôi không muốn nghe ai đó đề cập về một cú ăn ba hay ăn bốn. Các cầu thủ phải giữ đôi chân trên mặt đất và cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu trước mắt”.

Bản tin tối 17/12: Cesc Fabregas làm trái ý Mourinho 1
Chelsea vừa thắng dễ Derby County để giành quyền vào tứ kết Capital One Cup

Man City phá Man United vụ Sneijder

Theo báo giới Anh, người đại diện Guido Albers vừa có buổi nói chuyện với HLV Pellegrini để bàn về tương lai của Sneijder. Trước Man City, suốt một thời gian dài cái tên Sneijder được liên hệ với Man United. Điều khoản mua đứt Sneijder khoảng 12 triệu bảng, nhưng Galatasaray sẵn sàng nhượng lại tiền vệ này với giá 9 triệu bảng bởi đang gặp khó khăn về tài chính.

Bản tin tối 17/12: Cesc Fabregas làm trái ý Mourinho 2

Glen Johnson nghỉ ít nhất 4 tuần

Chấn thương ngay từ phút 26 trong trận thua Man United khiến hậu vệ Glen Johnson phải nghỉ ngơi ít nhất 1 tháng. Với những chấn thương liên miên, nhiều khả năng Liverpool sẽ không kéo dài hợp đồng với lão tướng này.

Man United khởi động thương vụ Rakitic

Theo Daily Express, Man United hy vọng sẽ thuyết phục thành công Barca nhượng lại tiền vệ Ivan Rakitic. Kể từ sau trận thua El Clasico, tuyển thủ Croatia đã liên tiếp phải ngồi dự bị bởi phong độ không thuyết phục được HLV Luis Enrique. Rakitic mới gia nhập Barca hồi mùa Hè từ Sevilla với giá 14 triệu bảng.

Nhà Peter Crouch sắp có thêm con

Trên trang Twitter cá nhân, siêu mẫu Abbey Clancy vui mừng thông báo đang mang thai đứa con thứ hai với “sếu vườn” Peter Crouch. Nhà Crouch đã có một bé gái 3 tuổi tên là Sophie Rose

Bản tin tối 17/12: Cesc Fabregas làm trái ý Mourinho 3

HLV Van Gaal không tin mình được vinh danh

Phát biểu trong lễ nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất Hà Lan năm 2014, HLV Van Gaal thừa nhận chính ông cũng bất ngờ với vinh dự này bởi ĐT Hà Lan chỉ đứng thứ ba ở World Cup 2014. Nhà cầm quân 63 tuổi hiện đang đi đúng hướng trong công cuộc tái thiết Man United.

Tin vui từ đội đua Red Bulls

Sau nhiều nỗ lực điều tra và tìm kiếm, cuối cùng đội đua danh tiếng Red Bulls đã thu hồi được khoảng 20 trong số 60 danh hiệu mà họ đã bị kẻ gian đánh cắp cách đây không lâu. Cảnh sát vùng Thames Valley vừa cho biết khoảng 20 trong số 60 danh hiệu bị mất cắp đã được tìm thấy ở dưới đáy hồ Horseshoe gần khu vực Sanhurst (Anh) vào ngày hôm qua (16/12). Người phát hiện và báo cho cơ quan chức năng kịp thời là một người dân địa phương sống gần đó.

Bản tin tối 17/12: Cesc Fabregas làm trái ý Mourinho 4