Bản tin tối 16/4: Neville hiến kế giúp Man Utd vô địch Premier League

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:47 16/04/2015

Theo cựu đội trưởng Man Utd, chỉ cần Van Gaal đưa về thêm 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 ngôi sao chạy cánh, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể giành chức vô địch giải NHA mùa tới.

Neville hiến kế giúp Man Utd vô địch Premier League



Hôm thứ 4 vừa qua, HLV Van Gaal đã lên báo chia sẻ về kế hoạch đưa Hummels và Depay về sân Old Trafford ở mùa giải tới. Điều này đã nhận được sự ủng hộ của nhiều chuyên gia, trong đó có cựu danh thủ Gary Neville.

"Tôi nghĩ chỉ trong vài tháng tới, Man Utd sẽ trở lại, sau khi xây dựng lại lực lượng. Họ vẫn cần cải thiện chất lượng ở 2 tới 3 vị trí: trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh", Neville chia sẻ với Daily Mirror.

Dante bị "hoàng đế" mỉa mai



Trận thua sốc 1-3 của Bayern Munich trước Porto khiến Franz Beckenbauer không thể hài lòng. Trên tờ Bild, "hoàng đế" không tiếc lời chỉ trích đội nhà, đặc biệt là hậu vệ Dante: "Đó là một đêm đen tối. Tôi không thấy bất cứ cầu thủ nào thi đấu với phong độ bình thường. Về Dante ư? Nếu cậu ấy tới từ Bắc Cực, có lẽ tôi sẽ tin rằng Dante vẫn đang đi giày trượt tuyết".

Man Utd để ý tới Jackson Martinez




Phong độ ấn tượng của cầu thủ Porto ở trận đấu với Bayern Munich khiến Man Utd càng quyết tâm chiêu mộ anh. Theo Goal, Van Gaal dự định sẽ chi không dưới 36 triệu bảng để đem cầu thủ này về Old Trafford.

Ferrari chuẩn bị kí hợp đồng mới với Raikkonen

Raikkonen được cho là sẽ ngồi vào bàn đàm phán để ký hợp đồng mới có thời hạn tới 2016 với Ferrari. Hợp đồng giữa Kimi và Ferrari có mức lương 12 triệu euro, bao gồm cả tiền thưởng. Ferrari tin rằng Kimi là đối tác thích hợp nhất với Sebastian Vettel. Maurizio Arrivabene, trưởng đội đua Ferrari chia sẻ: "Tôi không thể tìm ra được cặp đôi tốt hơn Vettel - Raikkonen".

Pacquiao cảnh báo Mayweather


Theo tay đấm có biệt danh Pacman, anh đang trở lại với trạng thái sung sức và tràn đầy quyết tâm đánh bại Floyd Mayweather: "Tôi chưa bao giờ quyết tâm giành chiến thắng như trận thượng đài này. Bản năng sát thủ của tôi đã trở lại". Trận so găng kinh điển giữa Mayweather và Pacquiao sẽ diễn ra vào 2/5 tới đây. 

"Vô hiệu Công Phượng, U23 VN hết bài"


Phóng viên Aof Foszill của tờ Siam Sport khẳng định, đội bóng xứ chùa vàng vượt trội Việt Nam và Malaysia ở bảng B SEA Games 28. "Người Thái hay thấy nhắc đến Công Phượng như là ngôi sao duy nhất của bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy, fan Thái Lan tin rằng chỉ cần vô hiệu hóa tiền đạo mang áo số 10, U23 Việt Nam sẽ hết nguy hiểm"."

Cây viết Chat Valit của tờ này cũng có nhận định tương tự: "Khi nhận thấy World Cup quá xa vời, chúng tôi trở lại đầu tư cho U23 và đã giành Huy chương vàng ở SEA Games 2013. Sau đó 1 năm, Olympic Thái Lan lọt vào bán kết ASIAD 2014. Điều này chứng tỏ bóng đá trẻ Thái Lan trội hơn so với các nước trong khu vực".