Bản tin tối 14/1: Van Gaal thẳng tay thanh lọc đội hình Man United

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:35 14/01/2015

Theo báo giới Anh, HLV Van Gaal sẽ tiếp tục thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự của Man United sau khi mùa giải này khép lại.

6 trụ cột rời Old Trafford

Theo Guardian, Man United sẽ chia tay 6 trụ cột sau khi mùa giải này khép lại. Nếu như thủ thành David De Gea có thể bị Real Madrid lôi kéo, thì 5 ngôi sao khác là Van Persie, Evans, Phil Jones, Chris Smailling và Da Silva sẽ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan quyết định sẽ không mua đứt Falcao.

Bản tin tối 14/1: Van Gaal thẳng tay thanh lọc đội hình Man United 1

Cuadrado không rời Fiorentina

Theo tin từ Italia, tiền vệ 26 tuổi người Colombia tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Fiorentina. Juan Cuadrado đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn châu Âu trong đó có Bayern và Man United.  

100 triệu euro cho Pogba

Tuttosport (thân Juventus) tiết lộ, Real Madrid sẵn sàng chi 100 triệu euro để chiêu mộ Paul Pogba. Juventus từng đánh tiếng muốn bán tiền vệ người Pháp nên khó có thể từ chối lời đề nghị siêu hấp dẫn từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bản tin tối 14/1: Van Gaal thẳng tay thanh lọc đội hình Man United 2

Arsenal ra giá mua Gundogan

Theo Express, 15,6 triệu bảng là số tiền Arsenal chuẩn bị sẵn để đổi lấy chữ ký của Gundogan. Tiền vệ gốc Thổ chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Dortmund và cũng bóng gió muốn rời sân Signal Iduna Park.

Johnson đến Roma?

Roma đang rất tự tin có thể chiêu mộ thành công Glen Johnson vào mùa Hè. Hợp đồng giữa Johnson với Liverpool sẽ hết hạn và tháng 6 và hậu vệ 30 tuổi sẽ tái ngộ người đồng hương Ashley Cole nếu chuyển đến Olimpico.

Januzaj muốn tái ngộ Moyes

Theo Daily Mail, Adnan Januzaj sẽ gặp HLV Van Gaal đề đạt nguyện vọng được rời Man United theo dạng cho mượn. Januzaj muốn đến Sociedad để tái ngộ HLV David Moyes, người từng đánh giá rất cao tài năng trẻ này.

Bản tin tối 14/1: Van Gaal thẳng tay thanh lọc đội hình Man United 3

Eto’o kiên quyết ra đi

Mặc dù HLV Roberto Martinez luôn miệng khen Eto’o, nhưng chân sút Cameroon nhất quyết đòi rời Everton bởi không muốn dự bị cho Lukaku. Theo báo chí Anh, Eto’o đã tự nguyện xin ra đi và nhiều khả năng sẽ trở lại Serie A thi đấu.

Lavezzi chờ ngày ra mắt Anfield

Tin từ Anh, Liverpool và PSG đạt thỏa thuận chuyển nhượng Lavezzi với mức phí 8 triệu bảng. Với việc sở hữu chữ ký của Lavezzi, HLV Rodgers nhiều khả năng sẽ đẩy Balotelli ngay trong tháng 1 này.

Ronaldo thắng bạc

Huyền thoại Ronaldo “béo” bất ngờ thắng 42.180 euro (27.824 bảng) ngay trong ngày đầu tiên tham dự giải đấu Poker Stars Caribbean Adventure (PCA) ở Bahamas. Người chiến thắng chung cuộc trong cuộc thi này có thể sẽ nhận được số tiền lên tới 1.4 triệu euro (923.000 bảng) và “Người ngoài hành tinh” hiện đứng vị trí 26 trong danh sách 816 người chơi tham gia PCA năm nay.

Bản tin tối 14/1: Van Gaal thẳng tay thanh lọc đội hình Man United 4

Thanh Hóa thanh lý Timothy

CLB Thanh Hóa vừa quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Timothy với lý do chân sút này không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Mùa trước, Timothy từng đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 18 bàn khi khoác áo HAGL. Hiện Thanh Hóa đang thử việc một chân sút ngoại khác, đó là Patrick da Silva (30 tuổi), từng chơi bóng ở Australia và Thái Lan.