Bản tin sáng 8/4: Sao Brazil “ăn đủ” vì dám chống Mourinho

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:31 08/04/2015

Không tôn trọng đấu pháp của HLV Mourinho, tiền vệ Oscar đang trải qua những ngày tháng đáng quên trong màu áo Chelsea.

Oscar có thể rời Chelsea vì chống Mourinho

Theo Daily Mail, Oscar muốn Chelsea chơi mạo hiểm hơn, bùng nổ hơn, đặc biệt là ở những trận đấu lớn. Nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng phòng ngự - phản công mới là thứ vũ khí “chết người” của Chelsea. Không nghe theo đấu pháp của ông thầy, Oscar hoặc không được sử dụng hoặc không chơi trọn vẹn 90 phút trong 11 trận gần nhất của Chelsea kể từ sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở bán kết Capital One Cup ngày 27/1. Nếu không chịu thay đổi theo chiến thuật của HLV Mourinho, nhiều khả năng Oscar sẽ phải khăn gói rời Stamford Bridge.



Juve ngược dòng vào chung kết

Sau thất bại 1-2 ở lượt đi ngay tại Turin, cứ ngỡ Juve sẽ buông Coppa Italia để tập trung cho đấu trường Champions League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Allegri đã có một trận đấu xuất thần để đảo ngược tình thế. Với 3 bàn thắng của Matri (21’), Pereyra (44’) và Bonucci (59’), Juve đã giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Đối thủ của Juve trong trận chung kết sẽ là đội thắng trong cặp đấu bán kết còn lại giữa Lazio và Napoli (lượt đi hòa 1-1).


Huyền thoại Đức hối thúc Hummels.

“Ở tuổi 26, Hummels đang ở trong giai đoạn tốt nhất để có thể nghĩ tới việc chuyển đến Anh thi đấu. Tôi có thể được những suy nghĩ của cậu ấy lúc này.”- huyền thoại Franz Beckenbauer cho rằng Hummels nên chia tay Dortmund để chuyển tới Man United, đội bóng đang trải thảm đỏ đón trung vệ người Đức về sân Old Trafford.

Dortmund vào bán kết Cúp Quốc gia Đức

Trong trận tứ kết Cúp Quốc gia Đức đêm qua, Dortmund đã phải bước vào hiệp phụ mới có thể khuất phục Hoffenheim để giành quyền đi tiếp với tỷ số 3-2. Subotic mở tỷ số cho Dortmund phút 19, nhưng chỉ trong 6 phút, Volland (21’) và Firmino (27') đưa Hoffenheim vượt lên dẫn trước 2-1. Aubameyang gỡ hòa cho Dortmund ở phút 57 khép lại 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số 2-2. Bước sang hiệp phụ, lão tướng Kehl đã ghi bàn quyết định giúp Dortmund cầm tấm vé vào bán kết.


Xavi vẫn lưu luyến Barca

Xavi vẫn còn nặng tình với sân Nou Camp và sẽ có buổi đàm phán cuối cùng với BLĐ Barca trong thời gian tới. Xavi đã ký nháp bản hợp đồng 3 năm với 1 CLB ở Qatar, nhưng có thể ở lại xứ Catalan nếu Barca muốn giữ chân lão tướng 35 tuổi.

Atletico vững Top 3

Tiếp đón Sociedad chơi rất tệ trên sân khách, Atletico đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 với các pha lập công của Gonzalez (3’-phản lưới) và Griezman (10’). Atletico giành trọn 3 điểm để củng cố vị trí thứ 3 trước sự uy hiếp của Valencia, nhưng không tốn quá nhiều sức.


Van Gaal bị trò cũ bêu xấu

“Khi Van Gaal tới Bayern làm việc, ông ta thường xuyên đưa ra những ý tưởng mà chẳng cần quan tâm tới cảm nghĩ của một ai. Tất nhiên, ông ta không cần những ngôi sao và công việc của chúng tôi là phải nghe theo lệnh của ông ta răm rắp”- Ribery kể tội ông thầy cũ trên Daily Mail.

Murray không mời Federer, Djokovic

Theo Mirrod, Andy Murray sẽ không mời đàn anh Federer và người bạn thân Djokovic dự đám cưới với cô bạn lâu năm Kim Sears ngày 11/4 tới với lý do không muốn hôn lễ của mình xuất hiện những nhân vật quá nổi tiếng.

Serena sánh bước cùng bạn trai “tin đồn”

Sau chức vô địch Miami Masters, Serena Williams bị cánh săn ảnh chộp được cảnh tay vợt người Mỹ tình cảm bên cạnh HLV và cũng được coi là bạn trai “tin đồn” Patrick Mouratoglou trên bờ biển Miami.



Tiến Minh, Vũ Thị Trang “gặp khó” 

Tại giải Singapore Super Series (7 đến 12/4), Vũ Thị Trang gặp tay vợt số 5 thế giới Wang Yihan ngay vòng 1. Còn ở giải vô địch châu Á 2015 (21 đến 26/4), tay vợt nữ số 1 Việt Nam cũng không được xếp hạt giống nên phải chạm trán tay vợt số 3 thế giới là Li Xuerui.

Với nội dung nam giải Singapore Super Series, Tiến Minh gặp Kidambi Srikanth (hạng 4 thế giới) tại vòng 1. Tiếp đến anh đụng độ tay vợt hạng 7 thế giới Chou Tien Chen ở giải vô địch châu Á 2015.